กระติก เปิดใจ ทำไมต้องฟ้อง หมอของขวัญ

โซเชียล

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาระหว่างล่องเรือกับเพื่อน 5 คน ที่ตอนนี้ตกเป็นผู้ต้องหาและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

และก่อนหน้านี้ก็เกิดความวุ่นวายอย่างหนักเมื่อมีมือดีออกมาป่วนโซเชียลโพสต์ข้อความ รูปภาพ คลิป แบบรัวๆไม่มียั้งจนตอนนี้ก็ยังโพสต์ไม่หยุดเลยทีเดียวคะทุกคนก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนโพสต์ซึ่งตอนนี้ก็กำลังตามตัวกันอยู่

โดยทาง คุณแม่ของแตงโม ก็ได้เผยว่า ทั้งเฟซบุ๊กและไอจีของแตงโมที่มีความเคลื่อนไหว เป็นแตงโมที่เป็นคนโพสต์เองเนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีร่างทรง

มาบอกว่าแตงโมหนาว หิวข้าว โดยทุกครั้งที่แตงโมมาแตงโมจะมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบและยังมาขำอยู่ทุกครั้ง และในขณะเดียวกันโซเชียลก็ได้แห่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์คนบนเรือกันสนั่น

จนทำให้ทางด้านของ กระติก อิจศรินทร์ ผู้ต้องหา เพื่อนสนิท และผู้จัการของ แตงโม สุดทนมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นโดยหนึ่งคนที่ถูก กระติก ฟ้องนั้นก็คือ หมอของขวัญ

ล่าสุด กระติก เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส และได้พูดถึงการฟ้องหมอของขวัญ ไปเจอกันในศาลค่ะ ติกอยากเจอมาก คำที่จี๊ดมากคือ ไม่เลี้ยงลูก เด็กเลือกเกิดไม่ได้ไงคะ

ทำไมใจดำ ทำไมใจร้าย นี่ติกก๊อปหน้ามาเลยนะ โหกล่าวหาแน่นอน ติกปรึกษาไม่รู้กี่ทนายละ โดนแน่นอนค่ะ ละเอียดยิบ ทางอาญาเลย ตัวเลขอะไม่ได้คิด

กระเช้ามาก็ไม่รับค่ะ หนูฟังของคุณหมออะ หนูทึ่งนะ คุณว่าเรื่องส่วนตัวว่าหนูเป็นงี้ๆๆ คุณรู้จักหนูหรอ ไม่รู้จัก อันนี้ผิดนะที่มากล่าวหาว่าร้ายคนอื่นอะ

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นรอติดตามกันนะคะ ใครจะโดนฟ้องบ้างนอกจาก หมอของขวัญ แล้วก็ยังมีอีกหลายคนเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการโหนกระแส