กระแต อาร์สยาม รับรีวิวสินค้าให้ฟรี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวสุดแซ่บที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับ กระแต อาร์สยาม เพราะว่านอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว สเต็ปแดนซ์ก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะออกมาอัพเดทคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเทพในอินสตาแกรมให้คนดูต้องร้องว้าวกันอยู่บ่อยๆ

แต่ล่าสุดในช่วงที่มีสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 แบบนี้ก็ทำให้หลายคนอยู่กันยากขึ้น รวมไปถึงพ่อค้า-แม่ค้าที่ถูกปิดหน้าร้าน ยอดหาย ลูกค้าหายจนแทบจะไม่มีกินงานนี้สาวกระแตก็ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยพ่อค้า-แม่ค้าในสถานการณ์นี้ด้วย

นั่นก็คือการเปิดพื้นที่ให้เข้ามาฝากร้านในไอจี รวมถึงรับรีวิวให้ฟรีโดยจะมีทั้งโพสต์ในอินสตาแกรม ไอจีสตอรี่ รวมไปถึงเฟซบุ๊คด้วย ซึ่งขออย่างเดียวก็คือขอรีวิวเป็นประเภทอาหารเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆสาวกระแตก็ออกมาโพสต์ไว้ดังนี้ค่ะ อ่านกันให้ดีก่อนค่อยเข้าไปฝากร้านสินค้านะ

“เปิดตลาดจร้าาาา อาหาร ขนม นมเนย ผัก ผลไม้ ใดๆที่อยากให้โลกรู้ว่า มีของอร่อยอยู่มาฝากร้านในเม้นนี้ได้เลยนะคะ *ปล.ร้านไหนอยากส่งรีวิวให้แตรรีวิวส่งมาได้เลยนะคะ แตรจะลงให้ฟรี ไม่คิดค่าโปโมทค่ะแตรอยากให้กำลังใจและช่วยเหลือกันในช่วงโควิดนี้ค่ะ”

พร้อมแคปชั่น “ติดต่อ ส่งสินค้า มาได้ที่ ไลน์ คุณตริน ( ผู้จัดการ) ..👉🏼👉🏼 Line : Tylertk ..เพื่อจัดคิวในการลงรีวิวนะคะ เนื่องจากช่วงนี้ มีร้านติดต่อมาจำนวนมากค่ะ แตรจะทยอยจัดคิวลงให้นะคะ^^ ..(ลงสตอรี่บ้าง หน้าไอจีบ้าง หน้าเฟสบ้าง ในเพจบ้าง อาจสลับๆ กันไปนะคะ^^) ** ปล.ขอเป็นประเภทอาหารเท่านั้นนะคะ^^”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาฝากร้านมากมาย อาทิเช่น มีซอฟเค้กร่อยๆมาฝากจ้าา 💥กล่องละ50บาท💥 มี6รสชาต มีชอคหน้านิ่ม ส้มหน้านิ่ม มะพร้าว ชาเขียว ใบเตยฝอยทอง ไวท์ชอคนมสด เกบได้นาน5วันจ้าาา เอาเป็นว่าใครที่หิวก็เข้าไปส่องโพสต์นี้กันได้ค่ะ

ส่วนใครที่สนใจอยากจะให้รีวิวอาหารให้ก็ติดต่อไลน์ที่สาวกระแตให้ไว้นะคะ เป็นอีกหนึ่งช่องทางการช่วยเหลือที่ดีมากๆเลย และบอกเลยว่าดารา-ศิลปินรับรีวิวสินค้าทีมีมูลค่าเป็น พันถึงหมื่นเลยนะ แต่มารับรีวิวให้ฟรีแบบนี้ดีสุดๆไปเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @  krataersiam8

เรียบเรียงโดย : setup999