กันต์ ดีใจภรรยา พลอย ตั้งท้องลูกคนที่ 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวรและภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องพร้อม และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารักจ้ำม่ำ และน่าฟัดสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาาา

ล่าสุด นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เมื่อกันต์ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาสุดที่รักกำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง อายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว โดยกันต์ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

ซึ่งมีลูกชายคนโต น้องพร้อม กำลังถือภาพอัลตร้าซาวด์อยู่ ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีไรจะบอกแหละ ตอนนี้ ครอบครัว กันตถาวร + 1 ละนะคร้าบ ปิดเป็นความลับมา3เดือนละ

วันนี้ เปิดตัว new member ละคร้าบ #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเอง และ …….เอง #kanploiandthebabies” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย มาแล้วววววววว!!!!!! , ยินดีด้วยคร้าข , ยินดีด้วยนะคะ , ยินดีด้วยค๊า😍 , กรี๊ดๆๆๆ ยืนดีด้วยนะ 😍😍😍😍😍 , Congratulations ❤️❤️❤️❤️ , เย่ๆๆ ยินดีด้วยนะคะ 😍❤️

เย้ๆๆๆๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยที่สุดเลยค้าบบบพี่กันต์ 🥰🥰🥰❤️❤️❤️ , เขร้!!!! ดีใจด้วยนะเพื่อน❤️❤️❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยคับ🎉🎉🎉🎉🎉 , ยินดีด้วยค่ะพี่กันต์พี่พลอยยย❤️ , ว้าวววว ยินดีด้วยน๊าาาา ❤️

เรียกลูกคนที่สองมาพร้อมกับบ้านที่ต่อเติมใหม่คาดว่าเสร็จสมบูรณ์พอดีเลยทีเดียว พี่พร้อม พี่ชายก็จะได้มีพื้นที่กว้างขวางกว่าเดิมวิ่งเล่นกับน้อง ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn