กันต์ อวดความน่ารัก น้องพร้อม ส่งยิ้มหวานให้พ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับสาว พลอย อัยดา ได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องพร้อม มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง มำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ยิ่งนานวันยื่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลย

ว่าทำไมหนุ่มกันต์และสาวพลอยถึงหลงลูกชายหนักมาก แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด หนุ่มกันต์ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายอย่าง น้องพร้อม ที่ส่งยิ้มหวานให้คนเป็นพ่อ จนงานนี้ทำเอาหนุ่มกันต์ใจละลายไปเลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่น

เอาไว้ว่า “รอยยิ้มหวานเจี๊ยบ 👶🏻 #พร้อมเอง @promkantathavorn” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องพร้อมกันอย่างมากมายว่า น่ารักเชียว💕 , น่ารักเชียว💕 , ยิ้มเก่งมากค่ะ , ยิ้มตามทุกครั้งที่เข้ามาดูค่ะ❤ ,

จำม้ำๆๆๆๆ….🥰🥰🥰 , ทำไมอารมณ์ดีจังเลยละค้าบเด็กคนนี้ เลิฟค้าบต้าวลูกชิ้นน้อย❤️❤️❤️ , น่ารักจัง น้องพร้อม แปะยิ้ม , ❤️❤️❤️พี่พร้อม❤️❤️❤️ , ก้อนความสุข

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999