กาละแมร์ เปิดใจ หลังเจอมรสุมชีวิต จนต้องพักงานวงการบันเทิง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลกับกรณีของพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้ออกมารีวิวสินค้าอาหารเสริมอวดอ้างสรรพคุณผลิตภัณฑ์เกินจริง ทำให้เจ้าตัวถูกฟ้องร้องดำเนินคดีความเลยทีเดียว

และหลังจากที่กลายเป็นกระแสโด่งดัง จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศลาออกจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ และ รายการ Take Me Out Thailand

แต่ก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน เธอก็ยังคงทำงานออกมาไลฟ์สดขายของของเธออยู่เหมือนเดิม แถมยังยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อนในตอนนี้

นำอาหารของใช้ที่จำเป็นต่างๆไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้า กาละแมร์ ยังเคยบอกว่าอยากกลับมาทำงานในวงการอีกครั้งเพราะก็ยังคิดถึงอยู่

ถ้ามีโอกาสแฟนๆคงได้เห็น กาละแมร์ กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง แต่ช่วงนี้ก็ติดตามเธอได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวเพราะเธอก็ออกมาอัปเดตอยู่ตลอดเลย

ล่าสุด กาละแมร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่องGMM 25 อีกครั้งหลังจากที่เจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก เผยว่า วันที่ตัดสินใจยุติบทบาทงานพิธีกรในวงการวันนั้น

ร้องไห้ตอนโทรหาผู้ใหญ่มันเป็นความใจหายเหมือนคนในครอบครัวเหมือนลาญาติผู้ใหญ่ขออำลาครอบครัวไปก่อนเพราะเรามีเรื่องที่ต้องทำต้องไปแก้ไขถ้าหากวันไหน

มีโอกาสวาสนาต่อกันก็อาจจะได้กลับบ้านรับใช้อีกครั้ง วันนี้เรารู้แล้วว่าอะไรทำได้อะไรทำไม่ได้เราได้เรียนรู้ และนำไปปรับปรุงองค์กรของเรา

เรารู้สึกโตมากขึ้นระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้อยู่เฉยๆเราได้ปรับปรุงตั้งใจทำอย่างดีเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีจริงๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ