กุ๊บกิ๊บ เผยเซ็ตภาพ น้องเป่าเป้ย์ ถ่ายแบบ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในช่วงสถานการณ์แบบนี้ หลังนักแสดงสาวคุณแม่ลูกสองป้ายแดงอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น ได้คลอดลูกสาวคนที่สองแล้วเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยตั้งชื่อว่า น้องเป่าเป้ย์ เด็กหญิงลาลิน่า ชี ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมไปถึงแฟนคลับที่ต่างก็อยากจะเห็นหน้า น้องเป่าเป้ย์ บอกเลยว่าออกมาลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่วันก็กลายเป็นขวัญใจ

พี่ ป้า น้า อา ทั่วทั้งประเทศไทยแล้ว มีแฟนคลับติดตามเยอะไม่แพ้พี่สาว น้องเป่าเปา เลยค่า เรียกได้ว่า น้องเป่าเป้ย์ มาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นยิ่งขึ้น และตอนนี้ น้องเป่าเป้ย์ ก็อายุได้ 1 เดือนแล้ว น่ารักน่าชังมากๆเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ยกครอบครัว 4 คน พ่อแม่ลูกไปถ่ายแบบครั้งแรก ซึ่งก็ออกมาน่ารัก และดูอบอุ่นสุดๆ แม่กุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาเผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” *Happy 1 Month 🌻💞

วันนี้เป่าเป้ย์ครบรอบ1 เดือนแล้ว ดีใจที่มีหนูมาเติมเต็มเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบครัวของเรานะคะ #เป้ย์ต้องรอดนะลูก#น้องเป้ย์บางพลี#1เดือนแห่งการร้องตอนกลางคืน#1เดือนแห่งการอดนอน#สนุกดีนะลูกนะ ..ปล. ใครอยากถ่ายรูปเบบี้สวยๆเกร๋ๆแบบนี้

ต้องไปถ่ายที่ @kiddycutestudio นะคะทีมงานโปรมากและรูปเบบี้น่ารักมากกกกกก วันนี้พวกเราพาเป่าเปาและเป่าเป้ย์ไปถ่ายมา( ที่จริงออกจาก รพ ปุ๊ปแล้วไปถ่ายจะดีมากถ่ายง่ายมาก คิ้วสุดๆ) เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโต #ggbbpp ”

” *Love makes a Family….💖 เพราะความรักของเรา2คนในวันนั้นทำให้เรามี4 คนแสนหรรษาในวันนี้ ☺️ @kiddycutestudio #ggbbpp ” ตอนนี้ครอบครัวของ สาวกุ๊บกิ๊บ หนุ่มบี้ ทำเอาหลายคนอิจฉากันหนักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36 , bie_kpn

เรียบเรียงโดย:setup999