ก้อง ห้วยไร่ คอมเมนต์เดือดหลัง เบิ้ล คว้าเเชมป์ The Mask Singer

บันเทิง

เรียกว่าจบลงไปเเล้วค่า กับรายการThe Mask Singer ชีซั่นสุดท้าย ที่ผู้ที่คว้าเเชมป์ครั้งนี้มาได้ คือหน้ากากข้าวหลาม เเละผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากก็ไม่ใช่หนุ่มที่ไหน เเต่เป็น เบิ้ล ปทุมราช นั้นเอง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เป็นผู้ชนะในครั้งนี้หนุ่มเบิ้ลก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนด้วยว่า”ผมมีรูปเยอะมากจนไม่รู้ว่าจะลงรูปไหนบ้าง เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะทยอยนะครับ 55555

ก่อนอื่นวันนี้ขอพูดความในใจกับการเป็นแชมป์เดอะแมสลูกไทย ในฐานะหน้ากากเข้าหลามก่อน ผมขอขอบคุณบริษัทอาร์เอสอาร์สยามทีมงานทุกคน บริษัท เวิร์คพอยท์และทีมงานเดอะแมสทุกคน ตั้งแต่คนเบื้องหลังทำงานจนไปถึงกรรมการทุกท่านที่มีส่วนร่วม แชมป์นี้ไม่ใช่ของผมคนเดียวแต่มันคือของทุกคนที่ประกวดแข่งขันกันมาในซีซั่นนี้

เราได้สร้างความยิ่งใหญ่ความสนุกสนานด้านเสียงเพลงให้โลกได้รู้ในซีซั่นลูกไทยไปด้วยกัน ผมรู้สึกว่าผมชนะตัวเองได้ตั้งแต่ผมก้าวเข้ามาครั้งแรกแล้วผมไม่คิดว่าผมจะมาถึงจุดนี้จนได้แชมป์ผมดีใจที่ได้เป็นวัยรุ่นยุคใหม่ นำเพลงเก่าที่คนติดหูมาทำให้เด็กรุ่นใหม่ และ ผู้ใหญ่หลายท่านได้ฟังอีกครั้ง ความในใจหลายอย่างผมจะพูดบนเวทีหลังจากตอนที่ถอดหน้ากากไปแล้ว

ต่อจากนี้ไปผมจะตั้งไจทำหน้าที่การเป็นนักร้องและทำหน้าที่สานต่อความมหัศจรรย์ของหน้ากากข้าวหลามต่อไปด้วยและผมขอมอบแชมป์นี้ให้กับ Fcของผมแฟนเพลงทั่วประเทศทุกๆคน ที่คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจเสมอมา ให้กับครอบครัวของผม พ่อแม่ ญาติพี่น้องเราทุกคนที่ผมรักและมีส่วนร่วมในการให้กำลังใจ ให้บ้านเกิดของผม อ.ปทุมราช และ จังหวัดอำนาจเจริญ

ให้บริษัทที่ดูแลผมบริษัทอาร์เอสอาร์สยาม”ให้รายการเดอะแมส และทีมงานพี่น้องทุกคนในฐานะที่เป็นน้องสุดท้อง 🤍🥺 มาเป็นครอบครัวด้วยกันกับผมนะครับยินดีต้อนรับครอบครัว KL ทุกคน 🤍 Fc ข้าวหลาม 🇹🇭 ผมจะรักทุกคนให้มากกว่าที่ทุกคนรักผม  #หลามรักโลก_โลกรักเรา_Bfcของใจ_หยวกขาวของพี่ #เบิ้ลปทุมราช#หำต่ง##เฮียเบิ้ล_ข้าวหลาม#คุณArthit_bfc”

พร้อมทั้งหนุ่มเบิ้ล ยังโพสต์ข้อความขอบคุณลงบนเฟซบุ๊กด้วย เเต่งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มอย่าง ก้อง ห้วยไร่ กลับเข้ามาคอมเมนต์เเฉหนุ่มเบิ้ลเเบบไม่ไหวหน้าเลยว่า “บักส้นxน หน้าเฟสทำเป็นพิมพ์ดีแต่xงโทรมาด่าxตอนห้าทุ่มครึ่งxเอาxงคืนแน่xกำลังหิวนอนบักส้นxนหมา ”

งานนี้ก็ทำเอาเเฟนคลับหลายคนถึงกับตกอกตกใจไปตามๆกัน คิดว่าหนุ่มก้องนั้นโมโหจริง เเต่ที่ไหนได้ทั้งคู่เพียงหยอกล้อกันเพียงเท่านั้น เเหม่ๆคู่นี้เล่นกันเเรงจริงๆ รอบหน้าคงต้องถึงทีของหนุ่มก้องบ้างเเล้วละค่า

ขอบคุณข้อมูล: เบิ้ล ปทุมราช,ble_patumrach_smiles

เรียบเรียงโดย:setup999

May