ก้อย พูดชัดแล้วหลัง นิกกี้ ประกาศเดินหน้าจีบ

บันเทิง

สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ กับนักแสดงสาววัยทีน ก้อย อรัชพร โภคินภากร กำลังเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าจะขอทำตามหัวใจด้วยการเดินหน้าจีบฝ่ายหญิง แถมยังย้ำความจริงใจด้วยว่าตอนนี้คุยกับฝ่ายหญิงเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นค่า

ล่าสุด สาวก้อย ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับเผยแบบตรงๆว่ากำลังคุยกับหนุ่มนิกกี้อยู่จริง ซึ่งเป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว แต่ขอใช้เวลาศึกษาตัวตนกันมากกว่านี้ก่อน พร้อมเผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนนิสัยดีและเข้าใจที่ตนขอใช้เวลาดูๆไปก่อน เมื่อถามว่าหนุ่มนิกกี้คือสเปกไหม เธอก็ยอมรับตรงๆว่าใช่ เพราะส่วนตัวชองผู้ชายอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

ทั้งยังชี้แจงสาเหตุที่ผ่านมาพูดไม่ชัดเจนเป็นเพราะตนไม่เคยอยู่ในสถานะที่คนสนใจมากขนาดนี้ โดยเฉพาะที่ดาราหนุ่มออกมาประกาศชอบหลายคนก็ยังทำตัวไม่ถูกมากกว่า เปรยเวลาคุยกับใครจะคุยทีละคน ส่วนอีกประเด็นที่มีคนเมาท์เห็นขึ้นลงคอนโดหนุ่มนิกกี้บ่อยๆนั้น

สาวก้อยยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ไปหาเพื่อถ่ายทำรายการยูทูปด้วยกัน เล่นน้องหมาหรือนัดกันส้มตำร้านประจำตรงข้ามคอนโดก่อนจะลั่นว่าไม่มีอะไรเกินเลย เพราะคุณแม่ฝ่ายชายก็อาศัยอยู่ที่คอนโดด้วย

สรุปก็คือทั้งคู่สนิทกันแต่ขอเวลาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นกว่านี้ก่อน แต่ยังไม่ใช่สถานะแฟนนะคะ ก็ไม่รู้ว่าถ้าทั้งคู่คบกันจริงๆแฟนๆจะเห็นด้วยหรือเปล่านะเนี่ย เพราะตั้งแต่ที่ หนุ่มนิกกี้ ประกาศจะจีบ สาวก้อย เจ้าตัวก็โดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:goyyog , nickynachat

เรียบเรียงโดย:setup999