ขวัญ ประกาศรับสมัคร แม่บ้าน หลายอัตรา

บันเทิง

แม้ในสถานการณ์ที่มีไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนักใยไทยและทั่วโลกตอนนี้ก็ยังมีเรื่องราวดีๆอยู่บ้างค่าาา อย่างการได้เห็นน้ำใจของคนไทยด้วยกันเอง เพราะตอนนี้คนบันเทิงหลายคนก็เริ่มออกมาเป็นพลังเล็กๆช่วยเหลือสังคมในส่วนที่ตัวเองพอจะช่วยได้

บางคนก็บริจาคหน้ากากอนามัยให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล , หน่วยงานและคนที่ขาดแคลน บางคนหาซื้อหน้ากากอนามัยไม่ได้ก็ช่วยในรูปแบบของเงิน และนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ก็ขอเป็นพลังเล็กๆช่วยเหลือเหมือนกันเพราะตัวเองก็เปิดบริษัทรับทำความสะอาดอยู่

งานนี้ขวัญก็ได้ออกมาประกาศเลยว่าจะพา ทีมแม่บ้านไปทำความสะอาดพื้นที่บริเวณสาธารณะและสถานสงเคราะห์ต่างๆให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเพียงแค่แจ้งเข้ามาว่าอยากให้ขวัญไปทำให้ที่ไหน ซึ่งจะมีการประสานงานกันอีกที

และต่อมา ขวัญ ก็ได้ประกาศช่วยคนที่ตกงานในยุคนี้อย่างการเปิดรับสมัครแม่บ้านและคนขับรถหลายอัตรา ซึ่งคราวที่แล้วไม่ได้แจงรายละเอียดแต่ล่าสุดก็ได้ออกมาแจ้งรายละเอียดแล้วว่า  งานแม่บ้านของขวัญนั้นได้ค่าแรงวันละ 500 กว่าแถมสวัสดิการดีมาก

ในแคปชั่นว่า “⚠️รายได้วันละ 537 บาท ⚠️ พ่อบ้านหรือแม่พร้อมทำงานติดต่อมาได้นะคะ หลังจากผ่านการอบรมและตรวจประวัติสามารถเริ่มงานได้ทันที ติดต่อ⚠️สอบถาม ☎️ 092-6562424 / 099-5651565 Line : @sc_service”

สวัสดิการนั้น – รายได้ 331/วัน (ไม่รวมค่ารถ ,OT , เบี้ยขยัน) – ทำงานวันหยุดจ่าย 2 แรง – โอที 3 ชั่วโมงทุกวัน – เบี้ยขยัน -ค่าเดินทาง -ค่ากะ (เฉพาะกะดึก) -โบนัสทุก 3 เดือน -ประกันสังคม -วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6 วัน -วันหยุดตามประเพณี 13 วัน (จ่ายค่าแรง)

โอ้โห แม้จะเป็นงานแม่บ้านแต่สวัสดิการก็ใช้ได้เลยละค่าาา เอาเป็นว่าใครที่อยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลและกำลังตกงานอยู่ก็ลองติดต่อไปนะคะ เพราะตอนนี้ขวัญน่าจะต้องการคนงานทำความสะอาดอีกมาก เอาเป็นว่าลองเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ kwanusa9

เรียบเรียงโดย : setup999