“คารีสา” เผยสถานะ “เป้ อารักษ์” หลังฝ่ายชายบอกเป็นแค่พี่น้อง

บันเทิง

กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์เลยค่าาา สำหรับ คู่ของนักร้องหนุ่มสุดติสท์ เป้ อารักษ์ และนักแสดง-นางแบบสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ หรือ คารีสา เดอะเฟซ หลังทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ออกมาให้สัมภาษ์ไปก่อนหน้าแล้วว่า สถานะยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม ล่าสุด ทางด้านคารีสาก็บอกเลยว่ามีความคิดเห็นตรงกับพี่เป้เลยก็คือ พี่น้อง แต่คำว่าพี่น้องของทั้งคู่จะมีนิยามว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

นิยามคำว่าพี่น้องของเรา 2 คนมันเป็นยังไง ?

คือคนเหมือนพยายามอยากให้คู่เรา เป็นมากกว่าพี่น้อง แต่อย่างที่หนูบอกว่าการเป็นแฟนมันเป็นหลายๆส่วน หนูก็รักเขา แต่ว่าเราไม่ได้รักแบบทางอยากจะเป็นแฟน หรือว่าครอบครอง หนูยินดีให้เขาไปมีแฟนใหม่ เขาก็ให้หนูใช้ชีวิตของหนูอะไรงี้ค่ะ บางทีคนเราพอมันเข้ามาโคจรเจอกัน แล้วพอมันแบบมีความรู้สึกที่ดีต่อกันเป็นห่วงกัน หนูว่าแค่นั้นมันก็พอแล้วค่ะ บางทีเป็นแฟนกัน เลิกกันไป ทะเลาะกันต้องมาเจอกันในวงการบันเทิงแล้วแบบว่า มันเหม็นหน้ากันอีก จูนกันไม่ติดแต่พออย่างงี้มันเหมือนแบบก็ยังสบายใจอยู่ หนูก็ยังชัดเจนว่าทุกคนอาจจะยังต้องเห็นรูปหนูกับเขา แต่ว่าวันนึงที่แบบหนูคุยกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แล้วเห็นรูปหนูกับผู้ชายคนใหม่มันก็คือ หนูไมได้เจ้าชู้นะคะ เพราะหนูไม่เคยบอกว่าหนูเป็นแฟนกับพี่เป้ค่ะ

เหมือนเราตัดกันไม่ขาด ?

ใช่ค่ะ

เหมือน เฟรนด์โซนไหมที่เหมือนทิ้งกันไม่ได้ ตัดกันไม่ขาด แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน ?

โอ๊ย ไม่รู้เลย นี่ยังไม่ได้ดูเลย 55555

คู่เราเคยลองก้าวข้ามเฟรนด์โซนหรือยัง ?

ไม่รู้พี่ หนูก็พึ่ง 21 เนอะ หนูก็ยังไม่อยากมาปิดกั้นความสวยของเรา5555  หนูก็ยังอยากเรียนว่ารู้ผู้ชายบนโลกใบนี้มีคาแร็คเตอร์ นิสัยเป็นยังไงบ้าง และแบบไหนที่มันแมตซ์กับเรา คือหนูยังหวังดีและเป็นห่วงพี่เขาแบบสุดยอดมากๆแต่ว่าเขาก็ควรจะได้เรียนรู้รูปแบบความรักที่มันเหมาะและแมตซ์กับเขา

เป็นพี่น้อง แต่ตัดกันไม่ขาด

ขอบคุณข้อมุล : NineEntertain Official , @ carissa_spg , paearak

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น