คิมเบอร์ลี่ เซอร์ไพรส์ หมาก ปริญ ทุ่มของขวัญราคาหลักแสน ฉลองรัก 9 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากคู่จิ้นเลื่อนสถานะเป็นคู่จริงและตอนนี้ก็กำลังจะกลายเป็นคู่ชีวิต สำหรับคู่ของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ซึ่งทั้งคู่มีฤกษ์แต่งงานกันปลายหน้า 2566 หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็ต่างลุ้นและเชียร์กันหนักมากจนในที่สุด หนุ่มหมาก ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวคิมเบอร์ลี่ แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 65 หนุ่มหมาก สาวคิมเบอร์ลี่ ควงคู่ดินเนอร์มื้อค่ำฉลองความรักครบรอบ 9 ปี โดยในอินสตาแกรมฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพ

พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy IX my Fiancé..🤍22.09.2022 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น บอกเลยว่าหวานไม่ไหวแล้วจ้า

ล่าสุด สาวคิมเบอร์ลี่ เปิดใจเล่าแบบเขินๆว่า ครบรอบ 9 ปี ไปดินเนอร์กันปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษอะไร ส่วนรูปที่มีรอยจุ๊บมือหมากเราเป็นคนจัดการเอง

ก็บอกเขาว่าถ่ายรูปกันจากนั้นก็เอามือเขามาจุ๊บเลยค่ะ ส่วนของขวัญก็ซื้อภาพให้พี่หมากเป็นภาพวาดจากจิตรกรที่เขาชอบ เรียกว่าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ภาพนี้มา

ต้องให้คนรู้จักเขาช่วยราคาประมาณหลักแสนค่ะ ส่วนพี่หมากไม่ได้ให้อะไรเลยค่ะไม่น้อยใจอะไร แต่ก็ฝากบอกนิดนึงว่ายังไม่ได้อะไรเลยนะคะ

เมื่อวานตอนกินข้าวก็มีการคุยเหมือนกันนะพูดกันว่าไม่น่าเชื่อว่าเราจะคบกันรอดมาถึง 9 ปี และในปีหน้าก็จะครบรอบ 10 ปี ด้วย ส่วนความคืบหน้างานแต่งงาน ไม่มีเลยค่ะ

ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะอีกตั้งปีนึง เลยยังไม่เตรียมอะไรเลยเดี๋ยวจะเปิดกล้องหนังอีกแต่คุยกับพี่หมากไว้แล้วต้นปีหน้าค่อยเริ่มเตรียมอะไรกัน เชื่อว่าน่าจะทันไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแต่ ณ ตอนนี้่ยังไม่มีอะไรสักอย่างเลย

ขอบคุณข้อมูล : kimmy_kimberley