จั๊กจั่น เผยแล้ว แย้มฤกษ์วิวาห์

บันเทิง

ทำแฟนเฮหนัก หลังนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ที่คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ทำเซอร์ไพรส์กลางงานวันเกิดด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ

ต่างก็พากันแสดงยินดีกับสาวจั๊กจั่นกันเพียบเลยทีเดียว ล่าสุด สาวจั๊กจั่น ได้เปิดใจอัปเดตความคืบหน้างานวิวาห์ ว่าตอนนี้ทำอะไรถึงไหนบ้าง โดยตอนนี้ก็ได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ในวันที่ 28 พฤษภาคม ปีหน้า ตอนนี้ก็ได้สถานที่ มีการเตรียมงานไปบ้างแล้ว

นอกจากนี้ สาวจั๊กจั่น ยังเผยความรู้สึกอีกว่าตื่นเต้นมากๆไม่คิดว่าฝ่ายชายจะขอแต่งงานในวันนั้นคิดว่าน่าจะเป็นช่วงปีหน้า เพราะว่ามีคุยๆกันไว้แล้ว ส่วนที่คนจับตามองว่าไปคบกันตอนไหน เพราะเปิดตัวมาก็ขอแต่งงานเลย เจ้าตัวก็บอกว่าที่ผ่านมาไม่ได้ปิด

แต่ไม่ได้ลงรูปให้ได้เห็น แต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่เพราะอยากจะให้แน่ใจก่อน ซึ่งหนุ่มเคนั้น เพื่อนสนิทก็เป็นคนแนะนำให้ มีการสแกนแล้วเรียบร้อย ตลอดเวลาที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ดูแลมาตลอด โอเคกับคนในครอบครัวเรา

ยอมรับงานเราได้ รู้สึกว่าอยู่แล้วสบายใจอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยแค่นั้นเอง สาวจั๊กจั่น ยังได้เผยอีกว่าก่อนจะไปเป็นเจ้าสาวในปีหน้า ในวันที่ 17 ตุลาคม นี้ ต้องไปผ่าตัดเข่าหลังเกิดอุบัติเหตุหมอนรองกระดูกหัวเข่าฉีกจากกองละคร

ที่ตอนนี้ก็มีอาการเจ็บ เวลาเดินก็จะขากระเผลกหน่อย เทน้ำหนักมากไม่ได้ และหวั่นอาการในระยะยาวจึงรีบผ่าให้เรียบร้อยก่อน จะได้มีเวลาพักฟื้นทัน ต้องบอกเลยว่าออร่าว่าที่เจ้าสาวจับมากๆเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999