จำกันได้ไหม! อาโป พระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตขวัญใจสาวๆทั่วทั้งเอเชีย สำหรับ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ วัย 28 ปี ก่อนหน้านี้เขามีผลงานการแสดงอยู่หลายเรื่องแต่ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีย์วาย KinnPorsche The Series บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียวตีบทแตกสุดๆ

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนส่องภาพพัฒนาการความหล่อของ หนุ่มอาโป บอกเลยว่าหล่อไม่ธรรมดาจริงๆออร่าพุ่งกระจายสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดเพียบ

ซึ่ง หนุ่มอาโป เกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2537 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนโยธินบูรณะ

และศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนจะย้ายและจบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนหน้านี้ อาโป เป็นนักแสดงและนายแบบ ภายใต้สังกัดการดูแลของทางช่อง 3

โดย อาโป มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกเมื่อปี 2558 กับละครสุดฮอตเรื่อง สุดแค้นแสนรัก และมีผลงานละครออกมาให้ชมอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่ อาโป จะหมดสัญญากลายเป็นนักแสดงอิสระ

เข้าวงการครั้งแรกในปี 2558 จากการแสดงละครชื่อดังที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองครั้งแรก กับละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ที่รับบทเป็น ธนา ดาราศิลปินยอดนิยมยุค 2544

ที่ยิ้มเก่ง ขี้อ้อน สนุกสนาน อารมณ์ดี แต่มีปมความรักภายในใจ โดยแสดงเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ มอส ปฏิภาณ และโดนัท มนัสนันท์

จากนั้น อาโป ก็แสดงละครมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เลือดมังกร , ประทีปรักแห่งใจ , บ่วงบรรจถรณ์ , ไข่มุกมังกรไฟ , นักสู้เทวดา , ประกาศิตกามเทพ

และชาติเสือพันธุ์มังกร จนถึงปี 2561 ก่อนที่ อาโป จะหยุดเล่นละครไปเป็นเวลา 2 ปี เพื่อให้เวลากับชีวิตส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : nnattawin