โอปอล์ เสิร์ฟความแซ่บ ส่งตรงจากสิงคโปร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว โอปอล์ ปาณิสรา เป็นนักแสดง พิธีกร และดีเจที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมกับเพื่อนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการสร้างซิตคอมเรื่อง “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ให้ GTH และแสดงเป็นตัวละครในซิตคอมเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)ของ Atime Media อีกด้วย และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คนอย่าง น้องอลิน-อลัน

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด โอปอล์และหมอโอ๊คได้พาลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงานนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีภาพสวยๆ และอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

นอกจากนี้มีภาพแซ่บชุดเซ็กซี่ที่แม่โอปอล์มาในชุดว่ายน้ำอวดอกตู้ม หุ่นปั๊วะ ลงเล่นสระว่ายน้ำ นับว่าแม่เสิร์ฟความแซ่บมาแต่ไกล

แม้จะอยู่ต่างประเทศความแซ่บก็ไม่เคยลดลงจ้า โดยแม่โอปอล์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตื่นมาว่ายน้ำตั้งแต่ 6โมงเช้า ตาแม่ยังไม่ลืมเลยค่ะ ☀️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของแม่โอปอล์กันอย่างถล่มทลาย

แม่สวยค่ะ❤️❤️❤️❤️ , สวยมากแม่❤️🔥😍 , หน้าสดสวยมากเลยยค่ะ😍😍😍 , แม่สวยค่ะ❤️❤️ , แม่สวยมากกก❤️❤️ , สวยค่ะแม่❤️ , แม่โสยยยยย

แต่แม่ยังแต่งหน้าทันอยู่ค่ะ , สวยแม่สวย , สวยทั้งวิวทั้งคนค่า , ❤️❤️น่ารักมากค่ะ แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนแม่โอปอล์ก็เอาอยู่หมดค่ะ สวยแซ่บไม่มีแผ่ว

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara