จิ๊บ ปกฉัตร ใส่เสื้อแหวกเว้า โนบราโชว์แซ่บ

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงสาวสวยชื่อดัง จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย ปัจจุบันอายุ 35 ปี สวยแซ่บไม่มีเปลี่ยนเลยทีเดียวถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวจะเห็นว่า สาวจิ๊บ โชว์แซ่บไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

ใส่ชุดว่ายน้ำแหวกเว้าจนทำให้หนุ่มๆหลายคนน้ำลายหกกันเพียบเลยทีเดียว สาวคนนี้คือที่สุดแล้วจริงๆค่านับวันยิ่งสวยแซ่บและเซ้กซี่ขึ้นอยู่ตลอดเลยค่าทุกคน

หากย้อนกลับไป สาวจิ๊บ เธอเคยได้รับ เซเว่นส์ทีน เมบิลีน แซสซี่ เกิร์ล และรับรางวัลสาวแฮ็คส์ ปี 2004 สาวจิ๊บ มีผลงานละครเรื่อง ธรรมะติดปีก

เคยเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา ยาสีฟันเดนทิสเซ่ ในปี 2550 แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือเรื่อง ตั๊ดสู้ฟุด จากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

จนกลายเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ถูกจับตามอง แต่ส่วนใหญ่ที่แฟนๆจะได้เห็นเธอมักจะได้รับบทบาทเป็นนางร้อยสุดแซ่บตีบทแตกสุดๆทำคนดูอินหนักมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวจิ๊บ เธอก็ได้ปล่อยเซ็ตภาพโชว์ความเซ็กซี่ชวนกำเดาไหลใสเสื้อแหวกเว้าด้านหน้า เห็นแล้วใจหล่นวูบ

มาพร้อมกับกระโปรงเว้าสูงขึ้นไปอีกกับท่าโพสต์ยืนหนึ่งแซ่บและเซ็กซี่มากจริงๆ ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวค่า

นับวันเธอยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยแถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูแลตัวเองดีมากจริงๆเลยค่า งานนี้สาวๆหลายคนคงแอบอิจฉา สาวจิ๊บ กันหนักมากแน่นอนเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมาขอเคล็ดลับด่วนๆอยากมีหุ่นแซ่บเหมือนกับ สาวจิ๊บ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทำหนุ่มหลงในเสน่ห์กันหนักมากไม่แปลกใจเลยเพราะเธอทั้งสวยทั้งแซ่บขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : gyp_pokchat