ป๊อก-มาร์กี้ เซอร์ไพรส์พี่เลี้ยงดีเด่น จนน้ำตาไหล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่าา

และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับ

ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และก่อนหน้านี้ป๊อก-มาร์กี้ ได้แพ็คกระเป๋าพา น้องมีก้า-มีญ่า ไปเปิดโรคกว้าง เที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศสเปนค่ะ

และงานนี้ป๊อกและมาร์กี้ก็ไม่ลืมที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องมีก้า-น้องมีญ่า มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย

ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ ได้เผยแพร่คลิปผ่านทางช่องยูทูป ป๊อกกี้ OUTTAKE ไม่ไหวแล้ว!! เซอร์ไพร์สพี่เลี้ยงสุดโหดที่สวนสนุก! นอกจากจะพาเด็กมาเที่ยวสวนสนุกในกรุงมาดริด

แค่นั้นไม่พอนะจ๊ะ ทั้งคู่ยังมีเซอร์ไพร์สพี่เลี้ยงอีกด้วย เรียกได้ว่าสูงสุดยอดไปเลยให้เป็นรางวัล สำหรับพี่เลี้ยงดีเด่นแห่งบ้านป๊อกกี้! ซึ่งในคลิปจะเห็นก่อนเลยค่ะว่า

น้องมีก้า-มีญ่า นั้นก็ได้ขึ้นเครื่องเล่นที่เด็กขึ้นเล่นได้ด้วย แรงแค่ไหนก็สู้ไม่ร้อง แถมชอบใจอีกด้วย จนกระทั่งถึงเวลาที่รอคอย ป๊อก-มาร์กี้ ส่งพี่เลี้ยงทั้ง 2 คน พี่ยุ-พี่ขวัญ

ไปเล่นเครื่องเล่นที่สูงและสุดหวาดเสียว เป็นของขวัญพี่เลี้ยงดีเล่นแทนคำขอบคุณจากป๊อก-มาร์กี้ โดยมี 2 จิ๋ว ให้กำลังใจอยู่ด้านล่าง งานนี้ทำพี่ยุกับพี่ขวัญน้ำตาไหลเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล: ป๊อกกี้ OUTTAKE , margie_rasri