จุ๋ย-พุฒ เซอร์ไพรส์ ให้ของขวัญหรูราคาแพง อิงฟ้า

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัว สำหรับนักร้องและหมอทำขวัญอย่าง อิงฟ้า วราหะ โดยเจ้าตัวเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022

ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 นอกจากนี้อิงฟ้ายังเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ

เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 โดยเจ้าตัวสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอย ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน อีกด้วย

ล่าสุด อิงฟ้า ได้โพสต์ภาพคู่กับ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณพี่จุ๋ย พี่พุฒ และพี่ๆทีมงานครอบครัว @vivskin มากๆเลยนะค้า

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลย ยินดีที่ได้ร่วมงานและขอบคุณที่ไว้วางใจให้ฟ้าเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์คนแรกเลยนะค้า ตื่นเต้นมากๆเลย

จะทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค้า 🙏🏻❤️🥰 และขอบคุณเซอร์ไพรส์สำหรับนาฬิกา Rolex สวยและชอบมากๆเลยค้า ดีใจที่สุดเลย ขอบคุณที่เมตตาและเอ็นดูฟ้านะค้า

รักครอบครัว @vivskin แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะค้า 🙏🏻 @vivskin” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

สุดปังงงง👏👏👏❤️❤️❤️🔥🔥 , ปังไม่ไหวแล้วงับ😲♥️♥️♥️ , ว้าว 🤩❤️ , ปังมาก🔥🔥🔥 , ปังมากกกกกกก , เก่งที่สุดเลยยย👏👏🫶🏻💙 , คนเก่งงงงงง👍🏻💖 , คนเก่งของหนู🤍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าปังไม่มีแผ่วเลยนะคะ สำหรับสาวอิงฟ้า ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่คนรักและเอ็นดู แถมหลายๆ คนยังอยากที่จะร่วมงานกับเจ้าตัวด้วย

ขอบคุณข้อมูล:fa_engfa8