จ๊ะ นงผณี ตกใจมาก ตรวจเจอ 2 ขีด แต่รอดโควิดปาฏิหาริย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งแซ่บแถมยังขยันมากอีกด้วย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19เริ่มเบาลงเธอก็มีทัวร์คอนเสิร์ตแบบรัวๆเลยทีเดียวขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตแห่งยุค

ช่วงนี้คือปังไม่ไหวแล้วนอกจากงานร้องเพลงเธอยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามด้วย รับทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบเต็มๆไปเลยเรียกได้ว่าหน้าที่การงานก็กำลังรุ่งเรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆ

ชีวิตตอนนี้ของ สาวจ๊ะ คือดีมากๆเลยคะทุกคนลงตัวมีพร้อมทุกอย่างแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะเคยลำบากมาก็ตามแต่ทุกวันนี้ประสบความสำเร็จมาก

ล่าสุด สาวจ๊ ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บ ได้เล่าเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อเมื่อเธอตรวจ ATK แล้วขึ้น 2 ขีด แต่พอเธอขอพ่อแก่ปุ๊บ

ตรวจไปเรื่อยๆขึ้น 1 ขีด และไปตรวจที่โรงพยาบาลต่อก็พบว่าไม่มีเชื่อ โดยเธอเล่ารายละเอียดไว้ว่า ประมาณปลายเดือนที่แล้วสวอปแล้วขึ้น 2 ขีด

หนูก็ตกใจมาก สวอปไป 3 อันขึ้น 2 ขีดหมดเลย ใจแป้วเลยเพราะงานเยอะมาก มีอาการไอ ตัวร้อน เวียนหัว หลังจากที่ตรวจเจอด้วย

ก็เลยไปจุดธูปบอกพ่อแก่ 16 ดอก บอกพ่ออย่าให้หนูเป็นโควิดนะเพราะหนูยังต้องทำงานอีกเยอะหนูขอนะ เดี๋ยวหนูจะถวายบายสี ปักธูปเสร็จปุ๊บเดินลงมา

ตรวจอีก 2 อัน ขึ้นขีดเดียว 2 อัน เพื่อความชัวร์เลยไปตรวจแบบ RT-PCR ก็คือขึ้น 1 ขีด สรุปก็คือไม่ได้เป็นโควิดแล้วอาการก็หายไปหมดเลย

ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้ฟังแล้วทำเอาขนลุกมากจริงๆ แต่ถึงอย่างไรแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล  รายการ 3 แซ่บ , jaja_nongpanee