น้องวายุ ลูกชาย ชมพู่ แอดมิท รพ.ด่วน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่า น้องธารา และ น้องวายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่บีบหัวใจคนเป็นแม่อย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชายคนเล็กนอนหมดเรี่ยวแรง เนื่องจากอาเจียนอย่างหนัก จนต้องแอดมิทที่โรงพยาบาล

โดยแม่ชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนโตธาราหายดีเจ้าตัวเล็กวายุเป็นต่อ😭อาเจียนตั้งแต่ตี1🤮แอดมิดเรียบร้อยค่ะ ตอนนี้หมอบอกเด็กๆเป็นกันเยอะเลย

โอ้ย…สงสารลูกนอนหมดแรงหายไวๆนะลูกแม่🤍” งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมายเลยค่ะ

โธ่ๆๆลูก , หายเร็วๆเร็วๆนะครับ , เป็นอะไรอีกแล้วลูก , ขอให้หายไวๆครับ💕 , หายไวไวนะครับลูก❤️ , หายไวไวนะครับลูก , หายไวๆนะคะคนเก่ง❤️❤️ , หายไวไวนะค่ะคนเก่ง

ขอให้น้องหายไวไวนะคะ❤️❤️ , หายไวๆนะครับ❤️❤️❤️ , คุณพระคุ้มครองนะลูก ❤️ , ขอให้น้องหายไวไวนะคะ , หายไวไวนะคะ , หายไวๆนะคร้าบคนเก่ง❤️❤️

หลังจากนั้นแม่ชมพู่ก้ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของลูกชายคนเล็กอีกว่า “เริ่มมีแรงกินข้าวได้นิดๆแล้วค่ะ😇ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ…🙏🙏🙏คุณหมอขอดูอาการอีก1คืนค่ะ

เพราะผลเลือดยังไม่ค่อยดี100%เนื่องจากน้องอาเจียนเยอะเมื่อคืนนี้❤อีแม่ยังไม่ได้นอนทำงานแบบลอยๆไปเฮ้อ✌️สู้ๆชีวิตแม่ลูกอ่อนแม่ลูก2🙏🙏”

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai