จ๊ะ นงผณี ฟาดเดือดถึงคนรวย ชาวเน็ตแห่กดถูกใจรัวๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บแห่งยุคที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม โลดแล่นอยู่ในวงการมาได้สักพักแล้วมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันหลายเพลงเลยทีเดียว

และแต่ละเพลงก็คือฮิตติดหูร้องตามกันได้เพียบ ซึ่งเธอโด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง คันหู โพสต์ในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน

เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู ต่อมา สาวจ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม

และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ จากนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ตอนนี้ สาวจ๊ะ กลายเป็นนักร้องอิสระเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับทางค่ายอาร์สยามช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วแถมยังฮอตสุดๆ

มีผลงานให้ได้ติดตามทั้ง เพลง ละคร โฆณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ หน้าที่การงานกำลังรุ่งมากจริงๆช่วงนี้ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้มากแม้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในทำนองฟาดเหน็บแรง ระบุข้อความว่า ” ร ว ย แล้ว.. สิ่งที่ต้องมี คือ มารยาท !!!! อย่ามานั่งเหยียด นั่งดูถูกคนอื่นเลย ดูให้ดีๆ บางที คนที่คุณกำลังดูถูก อาจมีมากกว่าคุณก็ได้ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่า สาวจ๊ะ โพสต์แบบนี้สื่อถึงใครหรือเปล่าทำเอาสงสัยหนักอีกแล้ว

คงจะไม่ได้โพสต์ถึงใครอาจเป็นเพียงการโพสต์ลอยๆใครอยากรับก็รับไป ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอออกมาโพสต์ฟาดบ่อยเหมือนกันนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : นงผณี มหาดไทย