จ๊ะ จิตตาภา อวดความน่ารักลูกๆ น้องโอบ-อารี ในวัย 2 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับสาว จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยอย่าง น้องโอบ-น้องอารี

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ด้วยความที่ทั้งคู่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวน ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ จะหลงลูกหนักมากเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เพราะมักจะมีโมเมนต์สุดอบอุ่น มาให้ได้ยิ้มตามบ่อยๆ

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก แถมยังอวดความน่ารักของลูกๆ น้องโอบ-น้องอารี ที่เผลอแปบเดียวครบ 2 เดือนแล้วค่าาา

โดยสาวจ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” วันนี้เด็กๆครบ 2 เดือน พาไปเดินเล่นรอบบ้านกันหน่อยเนอะ 😆❤️ #OabAri ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากค่า ❤️❤️❤️ , โอ้ย น่ารักทั้งทีมมมม❤️ , คุณแม่จ๊ะผอมเร็วมาก เก่งค่ะ หลานๆน่ารักนะคะ ❤️❤️ , น่าร้ากกก เด็กๆฟูๆแล้วว 😍 ,

น่ารักจัง พ่อแม่ก็น่ารัก คุณลูกก็น่ารัก❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารัก มากคะ , น่ารักมากๆค่าา❤️❤️😍😍 , 2เดือนละหรอเนี้ย เร็วมากกกก , น่ารักที่สุดค่ะ แหม่ๆ น่ารัก น่าชังมากๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa