ชมพู่ ขับรถ พลอย ถึงกับต้องรีวิวลง TikToK

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ ทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กัน

และเป็นที่ทราบกันดีว่าชมพู่นั้นสนิทกับสาว พลอย ชวพร เป็นอย่างมาก แถมแฟชั่นการแต่งตัวของทั้งคู่นั้นไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ สมกับเพื่อนสนิทกันจริงๆ

นอกจากนี้จะเห็นได้ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาในทุกโมเมนต์และในทุกช่วงวัยของชีวิตกันจริงๆ ยิ่งตอนนี้มี สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล ลูกๆ ของ ชมพู่ มาเพิ่มสีสันให้อีก

บอกเลยว่า น้าพลอย พร้อมสปอยด์ไปถึงลูกๆ ของเพื่อนเต็มที่ไปเลย ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าสาวพลอยมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะมาเล่นอยู่กับหลานๆ ตลอดเลยจ้า

ล่าสุด ชมพู่-พลอย ขอปรับโหมดเป็นสาวซ่าเหมือนวัยรุ่นไปเที่ยวกัน โดย TikTok ploychavatiktok ของสาวพลอย ได้ออกมาโพสต์คลิปชมพู่

ขณะขับรถยนต์คันหรูแลมโบกินี่ ซึ่งสาวชมพู่นั้นมารับเพื่อสนิทถึงบ้าน และจากคลิปสาวพลอยได้เขียนแคปชั่นแซวชมพู่ว่า “ใช่เราชอบมาก 17km

@chomismatgal #เราชอบเวลาเธอขับรถนะ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

แม่ชมเน้นปลอดภัยค่า 😂😂 , ชอบอันนี้55555 , 5555 , เร้าใจมั้ยอิน้า 🤭🤭🤭 แหม่ๆ งานนี้ทำเอาสาวพลอยถึงกับต้องรีวิวลงใน TikTok เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ploychavatiktok