ชมพู่ อารยา เคยได้รองที่ 1 มิสมอเตอร์โชว์ แพ้นางร้ายสุดแซ่บคนนี้

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว สำหรับซุปตาร์สาวสวยชื่อดัง ชมพู่ อารยา คุณแม่ของฝาแฝดสุดฮอต น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกสาวคนที่สามอยู่ได้ประมาณ 6-7 เดือน อีกไม่นานก็ใกล้จะคลอดแล้ว

งานนี้หลายๆคนแอบลุ้นและตื่นเต้นแทนคุณพ่อคุณแม่ต้องออกมาหน้าตาดีอย่างแน่นอนเลยทีเดียวเตรียมตัวรอถอยหลังรอกันได้เลยอีกไม่กี่เดือน ชมพู่ ก็ใกล้จะคลอดลูกสาวแล้วบอกเลยว่าตื่นเต้นมากจริงๆนะเนี่ย

หากจะเล่าย้อนกลับไป ชมพู่ โลดแล่นเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงโดยเริ่มจากการประกวดจนสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

จากเวที มิสมอเตอร์โชว์ไทยแลนด์เมื่อปี พ.ศ.2541 และผู้ที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 ก็ไม่ใช่ที่ไหนคือนางร้ายสุดแซ่บชื่อดังอย่าง เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ นั่นเองคะทุกคน

โดย เข็ม โชว์ความสามารถพิเศษ เทควันโด จึงเป็นที่ถูกใจของคณะกรรมการและคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ จากนั้นก็เริ่มมีงานในวงการมากมายเลยทีเดียว

และเรื่องแรกเป็นผลงานสร้างชื่อของ เข็ม คือ สามหนุ่มเนื้อทอง รับบทเป็น 1 ใน 3 นางเอกนั่งเอง จากนั้นเราก็จะเห็นฝีมือการแสดงของเธอบทนางร้ายเป็นส่วนใหญ่

ถือว่าเป็นบทที่เพิ่มสีสันของละครไทยเป็นอย่างมากจริงๆแสดงได้ดีตีบทแตกสุดๆไม่แปลกใจเลยจริงๆที่แฟนละครถึงได้อินตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบัน ชมพู่ เข็ม แฟนๆก็ยังคงได้เห็นผลงานอยู่ตลอดเลยทีเดียวแต่ส่วนใหญ่เราจะเห็น ชมพู่ ในบทบาทของการเป็นพิธีกร

แต่สำหรับ เข็ม นั้นก็ยังคงเป็นเรื่องของการแสดงและได้รับบทบาทนางร้ายมาโดยตลอดเล่นได้ดีจนคนดูอินหนักมากเลยทีเดียว ร้ายแต่ในจอแต่ชีวิตจริงเธอนิสัยดีมาก

ขอบคุณข้อมูล : chomismaterialgirl , khemm___