ชาคริต อวดรถป้ายแดง ที่ซื้อให้ลูกและภรรยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด ชาคริต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดรถป้ายแดงคันใหม่ จากน้ำพักน้ำแรง ที่สร้างเพื่อลูกและภรรยา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยากจะโม้ว่าได้ Mitsubishi Xpander Cross มาขับ

เลยขับไปลุยสวนจันท์มาแหละ! เอาจริงงง ตั้งแต่เดินทางออกจาก กรุงเทพ – จันทบุรี นี่นั่งสบายๆเลยนะ ไม่ปวดเมื่อยเลย ข้างในก็กว้างขวาง รองรับได้สูงสุด 7 ที่นั่ง

ขนาดหยองยังเอาบ้านเข้าไปสร้างได้เป็นหลังเลย อะต่อ…แถมยังต้องขนมะพร้าวไปส่งล้งอีก กะว่าจะเอาอีกคันนึงมาขน แต่คุณพระ!!! มันขนหมดได้ภายในคันเดียว

อยู่ในเมืองก็ขับเท่ห์ได้ อยู่สวนก็ขับได้คล่องตัวสบายๆ อึดสมบุกสมบัน ตอบโจทย์ความเป็นรถครอบครัวสายลุย แหม๊ะ!! คันนี้มันโดนใจพ่อจริงๆ!!

ครอบครัวไหนอยากมีรถอเนกประสงค์กว้างๆ ใช้งานได้หลากหลาย ขับในเมืองก็ง่ายขับเที่ยวไกลๆก็สบาย” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย เชื่อพ่อ ชอบตรงหยองเอาบ้านเข้าไปสร้างเป็นหลัง😂😂😂😂 , น่ารักค่า❤️ , สุดยอดครับ อยากไปดูส่วนพี่คริตจัง , สวย

เท่ห์มากเลยค่ะ พี่โพธิ์หัวเราะอย่างมีความสุข..ครอบครัวสุขสันต์ น่ารักมาก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ารถสวยมากๆ เลยค่ะ แถมยังตอบโจทย์ครอบครัวนี้ได้ดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit