ชาคริต-แอน เผยวิธีการเลี้ยงลูก ในแบบของตัวเอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการับนเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาคนสวย แอน ภัททิรา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆมาเติมความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คน อย่าง น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน เพราะแต่ละครั้งที่สาวแอนและหนุ่มชาคริต

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่นและทะเล้นซะขาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องโพธิ์ขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วันจ้า

ล่าสุด หนุ่มชาคริตก็ได้ควงภรรยา ไปออกรายการ รายการพ่อบ้านงานเข้า พร้อมกับเผยวิธีการเลี้ยงลูกว่า เราอยากให้เขาเรียนรู้อะไรด้วยตัวเอง เพราะว่าอย่างเด็กที่สมัยก่อนเขาจะให้ใส่ถุงมือกัน เราไม่มีเราปล่อยเลย เหมือนกับเขาจะได้สัมผัสก็ทุกอย่าง

เราจะเลี้ยงเขาแบบสมัยใหม่ ดูเขาอยู่แบบไกลๆ แต่ใกล้ๆ อยากจะปีนบันไดตั้งแต่ยังไม่ขวบเกลี้ยงตกลงมา 3-4 ขั้น ก็ลองดูสิเขาจะเป็นยังไง ซึ่งสาวแอนได้บอกว่าเจ้าตัวนั้นเลี้ยงลูกไม่โหดเวลาเลี้ยงก็เลี้ยงเขาด้วยเหตุและผล แต่ปล่อยนะปล่อยเลย มุมมองในอนาคตน้องโพธิ์คือแนจะปล่อยเขาเลย

ปล่อยเขาทุกอย่างไม่ว่าเขาจะทำอะไร อย่างคนบอกว่าเขามีแววทางด้านวงการบันเทิง เลยทดลองเล่นละครแล้วไม่ร้องไห้ไม่งอแง แต่ในมุมของเราแล้วแต่เขาเลย ทุกวันนี้เราไปออกกำลังกายเราเอาเขาไปด้วยนะคะ ถ้าสถานที่นั้นปลอดภัย เพื่อที่จะให้เขาได้เรียนรู้ ก็คือให้เขาลองทุกอย่าง

ขอบคุณข้อมูล:ลิง แชนแนล ling channel , shahkrit

เรียบเรียงโดย:setup999