ชาวเน็ตจับโป๊ะ ซาร่า สร้างแอคเคาท์เซฟตัวเอง พูดถึง ไมค์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่ ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์อีกครั้งเคลียร์ปัญหาดราม่าที่เกิดขึ้นต่างๆนานา จนทำให้ ไมค์ พิรัชต์ ต้องออกมาประกาศถอนคำร้องขอสิทธิ์ปกครองบุตร เหตุเพราะ…ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่

ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขาวันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ

ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ” จากนั้นทำเอาแฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี่ เดือดอีกครั้ง เนื่องจากมีชาวเน็ตได้ขุดแฉ ซาร่า ชุดใหญ่สร้างแอคเคาท์ปลอมในทวิตเตอร์เพื่อเซฟตัวเอง และแฉ ไมค์

โดยระบุว่า ” แม่จีนแปลกันยับ นักสืบทวิตเตอร์จับโป๊ะ ซาร่าสร้างทวิตแอคหลุมมาเซฟตัวเองไปอีกจ้า พร้อมกับลงรูปหมายศาลที่มีแต่ซาร่าเท่านั้นนะที่จะมีรูปนี้ได้ ยังไม่พอ บอกสังคมว่าจะเอาคืนให้ได้ ไม่น่าละปล่อยคลิปเสียง ปล่อยแชทออกมาปญอ แกงตัวเองชัดๆ ”

และยังไม่พอยังมีหลายศาลเอกสารจริง ซึ่งแน่นอนว่าต้องเอกสารฉบับนี้มีแค่ซาร่าเท่านั้นเป็นผู้ถือครอง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “พึ่งจะเจอลูกเมื่อต้นเดือน 7 แล้วจะฟ้องทำไม ทำเพื่อ?” ทั้งนี้ได้มีการตรวจพบว่าแอดเคาท์ดังกล่าวเป็นของปลอมที่ลบทิ้งไปแล้วเรียบร้อยค่า

บอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บจริงๆอะไรจริง เรียกได้ว่าตอนนี้ ซาร่า โดนชาวเน็ตขุดแฉไม่เว้นวันเลยทีเดียวหลังจากที่เดินสายเปิดใจตามรายการต่างๆ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะขอให่เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลงโดยเร็วน้าา

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini , m1keangelo , #ซาร่าคาซิงกินี

เรียบเรียงโดย:setup999