ชาวเน็ตเเห่เทียบ บุ๋ม-เอ๋ ประกวดชิงมง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อน ที่ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆเเล้วค่า หลังจากที่ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ อย่าง เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์พาดพิงถึง บุ๋ม ปนัดดา ถึงข้อกฏหมายเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศ ซึ่งทั้งคู่นั้นต่างก็ออกมาโพสต์โต้ตอบ ฉะเดือดกันไปมา จนสุดท้ายสาวบุ๋มได้ออกมาโพสต์ว่า ไม่เข้าใจว่าที่ออกมายืนหยัดต่อสู้เพื่อผู้หญิง ทำให้ใครบางคนไม่พอใจมากขนาดนี้

ถึงจะออกมาโพสต์โจมตีบุ๋มในหลายๆครั้ง บุ๋มคงไม่ลดตัวไปเเลกด้วยการขุดเรื่องครอบครัว หรือสิ่งที่คุณเคยกระทำในอดีตกับผู้อื่น แต่ให้สังคมตัดสินแทนเองนะคะ #หงายมือรอส่วนบุญเลยค่ะ #เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้ ส่วนทางด้าน เอ๋ ปารีณา ก็ไม่ยอมสาวบุ๋มเช่นกัน ออกมาโพสต์ฉะสาวบุ๋มอยู่เรื่อยๆ

จนทำเอาชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กับประเด็นที่เกิดขึ้นกับเพียบ เเละทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์คลิปถ้วยรางวัลนางงามของสาวบุ๋ม พร้อมเเคปชั่นว่า ” หลายคนคงยังไม่เคยเห็นแบบใกล้ๆวันนี้แอดมินเลยถ่ายเอามาให้ชมแบบชัดๆถ้าใครทันชมการประกวดคุณบุ๋ม ถือว่าอายุไม่น้อยกันนะคะ 😆”

พร้อมทั้งเผยภาพสายสะพาย เเละเเผ่นซีดีการประกวดนางงามของสาวบุ๋มให้เห็นด้วยว่า ” แอดมินเคยถามคุณบุ๋มเรื่องสายสะพาย คุณบุ๋มบอกว่าจะสายสะพายจะมีอยู่สามสาย อีกอันที่เป็นสายสีน้ำเงินหาไม่เจอไม่แน่ใจว่าเอาเก็บไว้ไหน ถ้าหาเจอแอดมินจะถ่ายมาให้ชม///แอดมิน

,เทปบันทึกการประกวดก็มีนะ เดี๋ยวว่างๆแอดมินจะเอาสตรีมในเพจให้ชมกัน บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็นในช่วงที่คุณบุ๋มทำการประกวด /// แอดมิน,ถ้วยนี้มีอายุ 20 ขวบแล้วนะ อาจจะมีฝุ่นเพราะถ้วยตั้งไว้ไม่เคยมีใครมาจับขยับไปไหนเลย แต่ยังคงสภาพที่สมบูรณ์ ///แอดมิน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามา คอมเมนต์เปรียบเทียบความสวยในวันที่ บุ๋ม ปนัดดา-เอ๋ ปารีณา ประกวดกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล: ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เรียบเรียงโดย:setup999

May