ชาวเน็ตแห่ชื่นชม จนท.การไฟฟ้าฯ ช่วยชาวบ้าน ยกมิเตอร์ขึ้นเหนือน้ำ

ข่าวทั่วไป

ขณะนี้หลายภูมิภาคของไทยโดยเฉพาะพื้นที่ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ กำลังเผชิญฝนตกหนัก และหลายพื้นที่เกิดน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก จากผลกระทบของพายุโซนร้อนที่เข้ามาต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ก.ย. จนมาถึงเดือน ต.ค. ติดต่อกัน

ซึ่งในปีนี้เป็นอีกที่เกิดปรากฎการณ์ลานีญา ที่เป็นสาเหตุน้ำท่วมใหญ่สร้างความเสียหายหนักมากๆเลยทีเดียว ซึ่งทำให้พื้นที่ในจังหวัดสระแก้ว 8 อำเภอ มีอำเภอเมืองสระแก้ววังน้ำเย็น วังสมบูรณ์ เขาฉกรรจ์ วัฒนานคร อรัญประเทศ

ตาพระยา และโศกสูง 34 ตำบล 278 หมู่บ้าน โดยน้ำท่วมหนัก ล่าสุดเฟซบุ๊ก Khemmawan Roekwisa ได้ออกมาเผยภาพเจ้าหน้าที่ กฟภ.อรัญประเทศ พร้อมระบุข้อความว่า ” เรียน ท่านผู้ใช้ไฟขณะนี้มีสถานการณ์น้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง

ทางชุดปฏิบัติงาน กฟอ. อรัญประเทศไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังเร่งดำเนินการยกมิเตอร์ขึ้นเหนือน้ำอย่างเร่งด่วนค่ะขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ🚧แผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา 🚧การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภออรัญประเทศ☎️ แจ้งเหตุ🕰24hr.

ไม่เว้นวันหยุด-กระแสไฟฟ้าขัดข้อง: 037-231003,037-231861-PEA Callcenter :1129-Page: การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภออรัญประเทศ ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้สถานการณ์น้ำท่วมหนักทำพี่น้องประชาชนต่างก็พากันเดือนร้องหนักมากๆเลยค่า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ประสบกับปัญหานี้สู้ๆนะคะ เดี๋ยวมันก็ต้องผ่านไปได้อยู่แล้วเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:Khemmawan Roekwisa