ชุดอยู่บ้าน อั้ม พัชราภา สมฐานะซุปตาร์ตัวแม่

บันเทิง

เป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และทุกๆ ครั้งที่สาวอั้ม

ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ สมกับเป็นตัวแม่ของวงการ

ล่าสุด สาวอั้ม ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี อวดกระเป๋าเก๋ๆ แต่ที่ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะโฟกัสไม่ได้

ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการแต่งตัวอยู่บ้าน บอกเลยว่าอลังการและเป็นชุดเดรสที่ใส่แล้วกรุยกรายสุดๆ งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความปังของสาวอั้มกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ สวยที่สุดเลยค่ะ 😍😍❤️❤️ , สวยทุกมุมอ่ะพี่อั้ม ถ่ายได้ทุกที่ในบ้าน

สวยมากแม่!!!! รักจัง คิดถึงนะคะ , สวยต๊าซ!!🔥🔥🔥 , รักที่สุดเลยlovelove , สวยแบบสะท้าน , สวยต๊าชชชช🔥🔥🔥 , สวยตลอด😊 , สวยมากกกก😍❤️❤️

สวยน่ารักมากๆครับ แหม่ๆ ต้องบอกว่าชุดอยู่บ้านของสาวอั้ม สวย ปัง อลังการมากๆ เลยนะคะ สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa