ชูชัย ไฮโซเพชรพันล้าน พูดถึง โน้ส อุดม หลังดูเดี่ยว 13 จบ

ข่าว

เรียกได้ว่ากลายประเด็นที่ชาวเน็ตต่างออกมาถกเถียงกันเป็นสองฝ่าย หลังจากที่ โน้ส อุดม แต้พานิช จัดเดี่ยว 13 ที่ในบางช่วงเจ้าตัวได้พูดถึงการเมือง และการทำงานของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล จนทำให้เกิดกระแสเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ซึ่งบางช่วงในงานเจ้าตัวได้เผยว่า”ตอนนี้ประเทศเราขับโดยซีเคียวริตี้การ์ด (ยาม-เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย) ผมไม่ได้ว่าท่านเป็นคนไม่ดีนะครับ แยกแยะก่อน คือผมก็เคยชอบเหมือนกับท่านนั้นแหละฮะ เราไม่ได้แปลว่าเขาเป็นคนไม่ดี

คือการขับเครื่องบินเก่งมันคนละเรื่องกับคนดี ไม่ใช่ว่าเราไปเจอพระรูปหนึ่งปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ศีล 227 แล้วนิมนต์ท่านขึ้นมาขับเครื่องบิน คนละเรื่องกัน มันเป็นเรื่องผู้ชำนาญ ตอนนี้ประเทศเราขับโดยคนขับเครื่องบินไม่เป็นครับ

คุณเป็นโค้ชฟุตบอลก็ได้ แต่แตะบอลไม่เป็น ที่เหลือคืออะไร คือการแสดงไปวันๆตอนนี้เขาขับเครื่องบินไป ประชาชนที่อยู่บนลำไม่ได้รู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่รู้สึกว่าจะพาพวกxไปไหน เราผิดตรงไหนที่เราสงสัย ว่าจะพาพวกxไปไหน

เพราะเวลาโดยสารต้องรู้ที่ลงไงพอเราไปถามเขา เขาก็ตวาด เฮ้ย มันเป็นเรื่องยุทธศาสตร์การเดินทาง 20 ปี การที่เราต้องบินไปไหนโดยที่ไม่รู้ว่าลงที่ไหน อย่าบอกเลยว่ายุทธศาสตร์ 20 ปี ยุทธศาสตร์ของท่าน แค่ 20 นาทีxก็ว่านานไปละครับ

ผมเกิดมา ผมก็ไม่เคยเจอตั้งแต่เกิดนะไม่เคยเจออะไรที่เป็นเอกฉันท์ขนาดนี้ ลุงตู่นะ เวลาวันเกิดเขาจะลงในข่าวนู่นนี่ คอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ ผมล้อทุกรัฐบาลครับ

ไม่ว่าจะเป็นคุณยิ่งลักษณ์ คุณอภิสิทธิ์ คุณทักษิณ หรือในอดีตไม่ว่าใครก็ตาม แต่ไม่เคยเห็นแบบนี้เป็นเอกฉันท์ คอมเมนต์อ่ะ ตัว ค. ตัวเดียว ค. ค. ค. ค. ค. เกิดมาไม่เคยเห็น คือทุกคนอยากจะบอกท่านว่า คิด วิเคราะห์ แยกแยะเอกฉันท์จริงๆ

ล่าสุด ทางด้าน ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เศรษฐีพันล้าน เจ้าของร้านเพชรสุดหรูหรา เจมพีชบายชูชัย Gem Peace By Chuchai

และผู้บริหารโรงแรมดัง ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา Chuchaiburi Sri Amphawa ที่อัมพวา สมุทรสงคราม

ได้ออกมาพูดหลังได้ดูเดี่ยว 13 ว่า “พอดูเดี่ยว 13 จบแล้วอยากจะร้องไห้ ที่พูดถึงเรื่องการเมือง ที่อยากจะร้องไห้เพราะสิ่งที่โน้สพูด

ถ้าอยู่อีก 20 ปี ทรัพย์สมบัติธุรกิจที่ฉันสร้างมา คงหายไปกับสายลม ตอนนี้สมบัติอยากยกให้โน้ส อุดม หมดเลย ก่อนที่มันจะหายไป

มอบสมบัติให้ โน้ส อุดม ไปเลย เพราะสิ่งที่โน้สพูดxซะใจมาก เพราะมันซึ้งเข้าไปถึงดีเอ็นเอของx”

ขอบคุณข้อมูล:chuchaitheuniverse_

May