ซัน ประชากร เจอวิญญาณผู้หญิงตามมาตลอด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ ซัน ประชากร เพราะว่ามีผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อไปออกรายการแฉเจ้าตัวก็ได้เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกของตัวเองด้วยเพราะว่ามีวิญญาณผู้หญิงตามตลอดจะเล่าว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

เรื่องของคุณใครจะเชื่อไม่เชื่อว่า แกเหมือนมีผู้หญิงติดตัวแกมาตั้งแต่เด็กเลย อายุเท่าไหร่ ?

จริงๆผมเริ่มรู้สึกได้ตอนอายุ 25 ครับ เบญจเพสพอดี ต้องเท้าความตั้งแต่ตอนเรียนที่ธรรมศาสตร์เลยพี่ ช่วงนั้นผมมีโอกาสได้ไปอยู่หอแล้วตอนนั้นมันมีเหตุการณ์น่ากลัวเกิดขึ้นที่หอจนผมอะต้องกลับไปนอนที่บ้าน ผมอยู่ไม่ได้และ ผมเลยไปซื้อรถคันนึงเพื่อจะขับกลับบ้านไรเงี้ยจากมหาลับกลับบ้านแล้วอยู่มาวันนึง ผมก็ได้พาเพื่อนไปกินข้าวแล้วก็ไปส่งที่หอเค้า แล้วเพื่อนก็นั่งเงียบไม่ยอมคุยกับผมซักคำ ผมก็ถามว่าเป็นอะไร ในรถเลยพี่ เค้าก็เหมือนกลัวแล้วแบบมองไปทางด้านหลังแล้วก็ไม่ได้พูดไร จนถึงหอเค้าเลยเดินไปข้างหน้าแล้วเรียกผมลงมาคุยกันข้างล่าง

ผมก็เป็นอะไร เป็นบ้าหรอ อยู่ดีๆก็เงียบใส่ เค้าก็บอกให้ผมหันไปมองด้านหลังของคนนั่ง ผมก็เลยหันไปมองพี่ ผมเห็นเป็นผู้หญิงคนนึงใส่เสื้อผ้ากำมะหยี่ ใส่เหมือนมีหัว มีแปะอัญมณีสีแดงๆตรงกลาง เห็นเป็นชุดแขกเลยครับ แล้วเค้าก็บอกว่าเห็นผู้หญิงคนนี้นั่งมาตลอดทางเลย แล้วเค้าก็หันมองถนนไปเรื่อยๆหน้านิ่งๆ ผมเลยตกใจมากเพราะผมพึ่งเห็นผมเลยโทรหาน้าผม มารับหน่อยไม่กล้าขับรถกลับเอง ตอนผมบอกน้าว่าน้ามารับผมหน่อยผมกลับไม่ไหว น้าผมขนลุกขึ้นหัวเลยครับ แล้วก็มารับผมกลับขับไป กลับบ้านขนลุกซู่ๆตลอดจนถึงบ้าน

เหตุการณ์นั้นเสร็จปุ๊ป มีอยู่วันนึงผมทำโปรเจกดึก ผมเลยไปเที่ยวต่อกลับพื่อน ผมก็ขับกลับบ้านประมาณตี 2-3 กว่ากลับบ้าน บ้านผมจะเป็นบ้านเก่าๆบ้านคุณตาคุณยายจะเป็นบ้านที่ต้องไปจอดรถอีกที่นึงแล้วก็เดินข้ามสะพาน ข้ามคลองแล้วก็จะถึงบ้านผม ตอนนั้นก็เข้าไปที่บ้านเข้าไปชั้นสอง ช่วงนั้นผมกำลังบ้าออกกำลังกายก็ขึ้นบันไดไปปั๊บตรงนี้ห้องคุณตา ตรงนี้ห้องพี่สาว ตรงนี้ห้องน้า ผมก็เดินเลี้ยวไปทางนี้ตรงนี้จะเป็นหิ้งพระพี่ แล้วมีกระจกบานใหญ่อยู่ประมาณ 5 บานเรียงติดกัน ผมก็เดินเลี้ยวมาขวาผมจะเป็นกระจกบานใหญ่ๆแล้วก็จะมีตู้เสื้อผ้า

ผมก็เปิดกระจกตู้เสื้อผ้าเพื่อจะมาเล่นกล้ามท้องตอนตีสาม ผมก็มานั่งซิท พอผมซิทไปประมาณ 10 นาทีหางตาผมเห็น ฟึบๆ ผ่านกระจสองบาน ผมเห็นเป็นสีขาวๆครับพี่ ผมเลยนึกว่าเป็นนกก็เริ่มช้าลงๆ เค้าก็ยังมาอีกพี่ผ่านบานที่ 3 ที่ 4 ผมก็เริ่มหยุดละ พอจะผ่านบานที 5 บานสุดท้ายเนี่ยผมตัดสินใจหันไปดู ….เป็นผู้หญิงพี่ ผู้หญิงใส่ชุดขาวทั้งตัวแล้วผมปิดหน้าผ่านฟึบไปเลย ผ่านกระจกบานสุดท้ายไป ผมทำตัวไม่ถูกพี่ ผมกลัวมาก ผมนอนคนเดียวไม่ได้เลย ทุกวันนี้ไปต่างจังหวัดก็ต้องนอนกับผู้จัดการฮ้ะ นอนได้ที่เดียวคือคอนโดตัวเอง

แล้วคราวนี้ผมเลยตกใจมาก สุดขีดผมก็เลยวิ่งเข้าห้องไปนอนข้างเตียงคุณตา ผมรู้สึกว่าเหมือนมีใครมาสะกิดผมอะ ผมก็ค่อยๆเปิดไปเปิดไปเสร็จมองขึ้นมาผู้หญิงคนนั้นแหละพี่มานั่งจ้องผมเลยอะ ผมปิดหน้าแบบชัดเจน ใกล้มาก หลังจากนั้นผมก็ขดตัวกลัวมากสั่นมาก เรียกคุณตาก็ไม่ตื่น จนผมเพลีบแล้วหลับไป ตื่นเช้ามาผมจะบอกคุณตาว่าคุณตาครับ เมื่อวานผม กำลังจะพูด มีพี่ข้าง้านที่เค้าเป็นชาวต่างชาติ ชาวพม่าเค้าก็มาคุยกับคุณตาว่ามีญาติมาเยี่ยมหรือเปล่าเห็นเค้าเดินรอบบ้านทั้งคืนเลย เค้าเข้าบ้านไม่ได้รึเปล่าอย่างงั้นเลยพี่ เดินรอบบ้านทั้งคืนเลย ก็เลยแบบกลัวมากผมก็ไม่ได้เล่าไรละ แต่ผมไปถามคุณตาคุณตาบอกว่าเหมือนเค้าเป็นเจ้าที่เก่า

ปรากฏว่าวิญญาณนี้ยังอยู่กับคุณเรื่อยๆไปกองถ่ายก็จะมีคนทักว่าคนนั้นมารึเปล่าตลอดเลย ?

ประมาณนั้นครับ หรือไม่บางทีผมขับรถถถึงคอนโด กำลังจะขึ้นลิฟท์ยามก็ทักผม ผู้หญิงคนนั้นไม่ลงมาหรอ มีครั้งนึงไปรายการแถวๆรังสิตพี่ริวก็ทักเหมือนกันว่ามีคนมาด้วยเป็นผู้หญิง

ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เรื่องแบบนี้ถ้าไม่เจอกับตัวก็ไม่มีทางรู้เลยจริงๆเนอะ แหม ฟังแล้วขนลุกแทนหนุ่มซันเลยนะคะเนี่ยถ้าต้องโดนใครต่อใครทักว่ามีผู้หญิงมาด้วยทั้งๆที่มาคนเดียวแบบนี้ เป็นแอดอยู่ไม่ได้แน่นอนเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ , @ sun_prachakorn

เรียบเรียงโดย : setup999