เปิดเรตติ้ง อกเกือบหักฯ vs ม่านบังใจ ตอนแรก

บันเทิง

เป็นละครที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ ละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนสวยอย่าง พี่แอน ทองประสม ที่ได้พระ-นางเคมีใหม่อย่าง นางเอกสาว มิว นิษฐา และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์หนักมาก

เพราะมีแฟนๆพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกสัปดาห์ แถมแฟนๆยังชมตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเคมีพระ-นางที่เข้ากั๊น เข้ากัน บทที่ดำเนินเรื่องเร็ว บวกกับมุขความฮาจากแก๊งเพื่อนและนักแสดงสมทบที่สอดแทรกเข้ามาตลอดทำให้ละครไม่มีช่วงน่าเบื่อเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้ช่อง 7 สีก็ได้แก้เกมส์ด้วยการเปลี่ยนผังละครกะทันกัน ส่งม่านบังใจ มาชนกับ อกเกือบหักแอบรักคุณสามีซะเลย เพราะเรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอตของช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวมาแรง มุกดา นรินทร์รักษ์ งานนี้แฟนๆก็ลุ้นเลยว่าการแก้เกมส์ครั้งนี้จะได้ผลหรือไม่ ?

ล่าสุด เรตติ้งตอนแรกของม่านบังใจ ทางช่อง 7 สีก็ออกมาแล้วค่าาาาาา ซึ่งสามารถทำได้ดีเลยเพราะเรตติ้งเปิดตัวได้ไป 5.4 และเอาชนะ อกเกือบหักแอบรักคุณสามีไปได้อย่างขาดลอยเพราะ อกเกือบหักฯวันที่มีม่านบังใจมาชนได้ไป 4.3

โอ้โห กระแสเปิดตัวแรงขนาดนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าตอนต่อๆไปว่าจะเพิ่มขึ้นอีกไหม ส่วนทางด้านแฟนๆช่อง 3 ก็เริ่มถอดใจเรื่องเรตติ้งแล้วเพราะเรตติ้งคนดูไม่ค่อยขยับ มีแต่ยอดคนดูทางช่องทางออนไลน์ที่สูงขึ้นหลักแสนทุกวัน รวมถึงดูย้อนกลังอีกเลยไม่ขอลุ้นเรตติ้งแล้ว

ช่อง 7 คิดถูกมากที่เอาม่านบังใจลงมาชนเพราะแค่ตอนแรกแฟนๆก็ชมตลอดว่าเนื้อเรื่องสนุกเปิดเรื่องมาก็เข้มข้นแล้ว และตอนต่อไปต้องเข้มข้นกว่านี้แน่นอน แถมพี่เวียร์ก็ยังเป็นพี่เวียร์ลงละครเรื่องไหนก็คว้าเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดยอมจริงๆค่ะคนนี้

อกเกือบหักฯ เรตติ้งทางทีวีไม่ค่อยเพิ่มแต่เรตติ้งดูออนไลน์และการพูดถึงในโลกออนไลน์สูงตลอด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองเรื่องเลยนะคะ แฟนๆชอบเรื่องไหนก็ดูเรื่องนั้นหรือจะเปิดสลับกันทั้งสองช่องเลยก็ไม่มีใครว่านะคะ อิอิ

ขอบคุณข้อมูล : @ klink.official

เรียบเรียงโดย : setup999