ซาร่า ชี้แจงความจริง หลัง น้องแม็กซ์เวลล์ โดนทำโทษ

บันเทิง

เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีดียวค่ะ สำหรับ กรณีคลิปที่แชร์กันในโลกโซเชียลที่ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ของ ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ โดนรุ่นพี่ผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะเป็นญาติของ ซาร่า ทำโทษด้วยการจับลงไปดำน้ำจนน้องแม็กซ์เวลล์ร้องไห้ จากนั้นผู้เป็นลุงอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า “พึ่งเคยเห็นคลิปนี้คนเป็นลุงสะเทือนใจาก ทำโทษหลานแบบนี้หรอ?? ขำนี่..ตลกหรอหรืออะไร อะไร เรื่องปกติหรอ”

ล่าสุดทางเพจของซาร่า ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “ทางเพจ ขออนุญาตชี้แจงเรื่องของบุคคลที่แอบอ้างดึงบางส่วนของคลิป ในEP. 7 ของ Content ในช่อง Sarah Maxwell เมื่อ2ปีที่แล้ว ไป เพื่อจุดประสงค์ ในการคุกคาม การเลี้ยงดูบุตร ของ k.ซาร่า คาซิงกีนี

ขอเรียนแจ้งว่า k.ซาร่า คาซิงกีนี และครอบครัวได้พาน้องแม็กเวลล์เรียนว่ายและเรียนดำน้ำตั้งแต่เล็ก และน้องแม็กซ์เวลล์ มีพัฒนาการที่ดีในการว่ายน้ำมาตลอดจนปัจจุบัน ได้รับเหรียญจากการสอบว่ายน้ำที่โรงเรียน (หลักฐานคือรูปถ่ายด้านล่าง)

ไม่ได้มีพฤติกรรม หวาดกลัว กลัวน้ำ อย่างที่วิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างไร จึงขอเรียนแจ้งว่าการกระทำในการนำคลิปบางส่วนออกไปโดยมิได้รับอนุญาตและนำเสนอในจุดประสงค์ในทางว่าร้าย เพื่อหวังผลในเชิงลบ โดยไม่ศึกษาความจริงนั้น เป็นการคุกคาม เด็กและเยาวชน (รวมถึงเด็กๆที่อยู่ในคลิป)

หากผู้ใดพบเห็น สามารถแจ้งทางเพจเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป (โดยจะมอบรางวัลให้หากมีการดำเนินคดีและเมื่อการดำเนินคดีสิ้นสุด) ขอบพระคุณสำหรับผู้ที่ติดตามทุกท่าน 🙏🏻ขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่นำเสนออย่างเป็นกลาง🙏🏻”

ซึ่งก็มีชาวเน็ต และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมายเลยว่า แค่คลิปสั้นๆก็ตัดสินเขาแล้วว่าเขา ต้อง พบ จิตแพทย์ คนอื่นที่ว่าเขาเนี้ยเลี้ยงได้ครึ่งเขาไหมก็ไม่รู้ , คนเป็นแม่เท่านั้นที่รู้ว่าลูกตัวเองเป็นยังไง เพราะเค้าเลี้ยงลูก 24ชั่วโมง คนอื่นจะมารู้ดีกว่าคนเป็นแม่ได้ไง /😅 ,

สู้ๆนะคะคุณซาร่าเป็นกำลังใจให้คะ ใครไม่เคยผ่านจุดนี้มาไม่มีวันเข้าใจ พี่คนนึงที่เคยผ่านจุดนี้มาแล้วเจ็บที่สุดคือพ่อกับแม่ของฝ่ายผู้ชายขโมยอุ้มลูกเราไปตรวจDNAโดยที่ไม่บอกเราแม้แต่คำเดียวเพราะกลัวว่าจะไม่ใช่ลูกของลูกชายตัวเอง

ขอขอบคุณ : arahMaxwell Channel , sarahcasinghini , Golf Pichaya

เรียบเรียงโดย : setup999

kan