แฟนเก่า มารี พาแฟนใจคนใหม่ มาแนะนำ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนๆตกใจหนักมาก หลังคู่รักสุดหวาน กัน นภัทร กับ มารี เบิร์นเนอร์ ได้ขอยุติความสัมพันธ์กันรอบที่ 3 ด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ แต่งานนี้ทำเอา หนุ่มกัน โดนชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน สาวมารี

มีแฟนๆแห่ให้กำลังใจเพียบเลย ซึ่งก่อนหน้านี้เพจดังเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา ระบุว่า ” นางเอกพึ่งเลิกกะแฟนมาดเข้ม แต่พอนัดไปกินข้าวกับเพื่อนในแก๊ง ก็ดั๊นไปเจอแฟนเก่าสมัยชีละอ่อนพาแฟนใหม่มาแนะนำอีก

กูเป็นนางเอกนี่คงแบบ..😭😭แต่อย่างว่า นางเอกไม่แคร์อยู่แล้ว เฟรนด์ลี่ ใจกว้าง และสวยระดับนี้ เดี๋ยวก็เจอรักแท้!! คนเราเลิกกันไป พอนานวัน ก็คงเป็นเพื่อนกันได้เอง.. รำพึงรำพันคนเดียว กูเป็นคนบ้า!! #ตีโจทย์ให้แตกกูจะเขียนงงใครจะทำไม ”

ล่าสุด เจ๊มอย 108 ก็ได้นำภาพออกมาเฉลยให้ได้รู้กันทั่วหน้าแล้วว่าเป็นใครกันนั้นก็คือ สาวมารี นั่นเองค่า พร้อมระบุข้อความว่า ” แบบนี้แหละ ฉันถึงรักมารี!! มิตรภาพดีๆ ที่คอยซัพพอร์ทกันเสมอ #ครั้งนึงเราเคยรักกัน #ต่อไปนี้ขอให้คนดีของพี่พิมเจอรักแท้นะ ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยทีเดียว เป็นภาพที่สวยงามนะ ชอบแบบนี้ โตๆกันแล้ว รู้เรื่อง จะมาแย่งกันเหมือนละครบ้าบอ ผู้ชายไม่ไร้เท่าใบพุทรา เมืองไทยหมด ต่างชาติมี ผิวดำก็เซ็กซี่55555 , ทำไมมารีดูยิ้มแปลกๆ ,

ถ้ามาดีๆก็ไม่มีเหตุผลจะเคืองกัน #มิตรภาพสวยงามทั้งแฟนเก่าของแฟนใหม่ จะแฟนใหม่ของแฟนเก่า แต่ถ้าแบบแย่งไปจากกูหรือมาหึงหวงวุ่นวายกับกูเงากูก็ไม่เหยียบอ่ะ แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน😕#ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับไม่โกง , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999