ซาร่า ตอบกลับแซ่บ หลังถูกชาวเน็ตแซะถึง น้องลูกเป็ด ที่เคยมีข่าว

บันเทิง

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ กับประเด็นของคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆจนเกิดดราม่าบานปลายอีกครั้ง พร้อมกับยอมรับว่ามีลูกสาวอีกคนกับนายแบบหนุ่ม และมีแพลนจะแต่งงานกันในปีหน้า

แต่ทางนายแบบหนุ่มก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างกับหลังคนละม้วนว่าเลิกกับ ซาร่า แล้วและไม่เคยคิดจะแต่งงาน ซึ่งก็ทำให้ ซาร่า โป๊ะแตกอีกครั้งจนทำให้ชาวเน็ตแห่เข้าไปต่อว่าในทุกช่องทางโซเซียลเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวถึงกับวอนชาวเน็ตว่าอย่าเข้ามาต่อว่า

ในพื้นที่ส่วนตัวของเธอ และก่อนหน้านี้ ซาร่า ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวกำลังใจที่สำคัญที่สุดของเธอ พร้อมระบุข้อความว่า ” Our family is a little world created by love 🤍👼🏻 #ourfamily #family #unconditionallove (ครอบครัวของเราเป็นโลกใบเล็กๆที่สร้างขึ้นมาจากความรัก) ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีทั้งชาวเน็ตให้กำลังใจ ซาร่า และเข้าไปต่อว่าต่างๆนานา และมีคำถามหนึ่งที่ย้อนไปถึงคำว่า น้องลูกเป็ด ที่เคยเป็นข่าวว่าท้องลมหรือไม่นั้นก็มีข้อสงสัยขึ้นมาอีกว่า ” เด็กผู้เด็กผู้หญิงอีกคนใครคะ หน้าเหมือนแม็กซ์เวลเลย🤗 ”

ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพียบมีหนึ่งคอมเมนต์ที่เหมือนจะทำให้ ซาร่า เดือดหนัก ” หรือจะเป็นน้องลูกเป็ดที่ออกตามข่าวมั้ยน๊า” งานนี้ ซาร่า ก็ได้ฟาดกลับจุกๆว่า” ลูกคนค่ะ ไม่ใช่ลูกเป็ด ครอบครัวซาร่าอุปการะรับน้องมาเลี้ยงดู อยู่ในสถานะครอบครัวค่ะ”

เคลียร์นะคะทุกคนเป็นอีกหนึ่งคนในครอบครัวของเธอ ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า ซาร่า โดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักแต่ด้วยกำลังใจดีๆจากครอบครัวคนข้างรอบทำให้เธอมีแรงสู้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ซาร่า ด้วยนะคะเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย:setup999