ซีดี ประกาศไม่ขึ้นชก 10Fight10

บันเทิง

คู่แรกผ่านไปอย่างดุเดือดกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับรายการ 10Fight10 รายการชกมวยแบบต่อยจริงเจ็บจริง โดยเป็นการนำคนในวงการบันเทิงทั้งนักแสดง พระเอก นักร้อง พิธีกร ต่างๆมาจับคู่ชกกัน ซึ่งคู่แรกที่ชกกันก็คือ ดอม เหตระกูล กับ อาร์ต พศุตม์ ซึ่งผลก็คือ ดอม เป็นฝ่ายชนะน็อก ซึ่งพอชกมวยกันเสร็จทั้งคู่ก็มีการก้มกราบซึ่งกันและกัน ยกมือไหว้ขอโทษกันเรียบร้อย

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนรายการทั้งหลายสงสัยไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าทางนักร้องหนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศกลางไอจีว่าตนเองนั้นจะไม่ได้ขึ้นชกมวยในรายการนี้แล้ว โดยคู่ชกของ ซีดี ที่มีการจับคู่ไว้แต่แรกก็คือ วิคเตอร์ ชัชชวิศ นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่จะมีการขึ้นชกกันในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นี้

โดย ซีดี ได้โพสต์ภาพคู่กับ วิคเตอร์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นอธิบายว่า “ผมไม่ได้ต่อย 10 fight 10 ในครั้งนี้แล้วนะคับ เกิด accident ครับ ขอโทษทุกๆคนที่รอเชียร์ด้วย ส่วนรายละเอียด จะมาแจ้งอีกครั้งคับ 🙏🏻🖤✨”

จากนั้นก็มีพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อย่าง แกงส้ม เดอะสตาร์ ที่คอมเมนต์ว่า “You do your best law bro 🙌🏾 Respect” และ ฮั่น เดอะสตาร์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดูแลตัวเองดีๆน้อง”

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่บางคนก็เข้าใจซีดี คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า อ้าว​ แล้ววิกเตอร์ได้คู่กับใครอ่ะ , แล้วซีดีโอเคใช่ไหมเนี่ย เป็นกำลังใจให้นะคะ ♥️🤟🏻 , พี่วิคเตอร์ ต้องชนะนะคะ❤️❤️ , ไม่เป็นไรเลยยย ❤️✌🏻✌🏻

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องรอ ซีดี ออกมาชี้แจงอย่างละเอียดอีกทีนะคะว่าสรุปแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ถึงขั้นต้องขอถอนตัวจากรายการ แต่อย่างไรก็ขอเอาใจช่วย ซีดี นะคะ แล้วเรื่องที่จะมีใครมาขึ้นชกแทนหรือเปล่านั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : gunteee , art_phasut98

เรียบเรียงโดย : setup999

kan