ซีดี เผยเหตุถอนตัวชก วิคเตอร์ ในรายการ10Fight10

บันเทิง

สำหรับ นักร้องหนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ ทำเอาหลายคนสงสัยกันอย่างหนักเลยทีเดียวค่ะ หลังออกมาประกาศในไอจีว่า “ผมไม่ได้ต่อย 10 fight 10 ในครั้งนี้แล้วนะคับ เกิด accident ครับ ขอโทษทุกๆคนที่รอเชียร์ด้วย ส่วนรายละเอียด จะมาแจ้งอีกครั้งคับ 🙏🏻🖤✨” โดยคู่ชกของ ซีดี ก็คือ วิคเตอร์ ชัชชวิศ ซึ่งทำให้มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บางคนก็วิจารณ์ว่า ซีดี นั้นอาจจะเกิดอาการกลัวหลังจากการชกคู่แรกระหว่าง ดอม เหตระกูล กับ อาร์ต พศุตม์

แต่ล่าสุด ซีดี ได้เปิดใจกับรายการ “บรรจง ชงข่าว” ถึงสาเหตุที่ถอนตัวว่า “ก่อนหน้านี้ผมเจ็บที่หลังมาจากการซ้อมน่าจะหักโหมเกินไป ช่วงนั้นเริ่มซ้อมหนักประมาณเดือนที่แล้ว ผมซ้อมทุกวันเลย แล้วเนื่องด้วยพักผ่อนน้อยอาจจะเป็นการยืดร่างกายที่ยังไม่ได้ยืดเต็มที่แล้วเราก็ซ้อมอย่างหนัก

แล้ววันที่เกิดเหตุเนี่ยผมค่อนข้างเร่งร่างกายขึ้นไปเยอะแล้วพอซ้อมเสร็จเหมือนร่างกายอุณหภูมิยังร้อนอยู่แล้วที่นี้ผมไปอาบน้ำเย็นเลย พอไปอาบน้ำเสร็จก็เห็นพี่ซ้อมๆอยู่ก็เลยนั่งยืดกับพี่ๆเขา แล้วจังหวะที่ยืดร่างกายก็ก้มตัวไปจับที่ปลายเท้าซ้ายแล้วมีจังหวะหนึ่งอยู่ดีๆหลังก็เจ็บจี๊ดขึ้นมาเลย

ตอนแรกที่เจ็บแล้วก็ยังตกใจว่าเป็นอะไรแต่คิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก เลยบอกครูว่าเป็นอะไรไม่รู้ 15 นาทีต่อมาก็งงๆแล้วว่าผมเป็นอะไรมีพี่ๆมาจับพยุง แล้วผมอยากจะลองยืนด้วยตัวเองแต่มันก็ยืนไม่ได้ก้าวขาไม่ออก แล้วก็นอนอยู่ครึ่งชั่วโมงแล้วเรียกรถพยาบาลมาไปโรงพายาบาล

อาการล่าสุดตอนนี้ค่อนข้างดีขึ้นเยอะครับ เพราะว่าตั้งแต่เจ็บก็ไม่ได้ออกกำลังกายเลยก็ทำกายภาพแทน มีฝังเข็ม มีเดินในน้ำ มีนวดตรงที่ปวด นอกจากนี้ ซีดี ยังเผยอีกว่า เซ็งมากเป็นเหตุการณ์หนึ่งในชีวิตเลยที่เสียดายมาก เพราะว่าผมซ้อมมานานมาก 5 เดือนได้แล้วครับผม

ตอนแรกที่ผมยังอยู่ในกรมเพราะว่าผมเป็นทหาร ผมก็ต้องให้ครูส่งคลิปต่อยมา เพราะผมไปซ้อมที่ค่ายไม่ได้ในช่วงแรก ผมก็ต้องถ่ายคลิปวิิดีโอส่งให้ครูดู แล้วก็มีเพื่อนๆด้วยกันที่อยู่ในกรมช่วยซ้อมต่อยให้ตั้งแต่อยู่ข้างใน แล้วพอออกมาก็ทุ่มเทมากเป็นรายการที่ทุ่มเทมากทั้งใจ ทั้งแรง ความเหนื่อย

แล้วเรื่องที่ชาวเน็ตหาว่ากลัววิคเตอร์นั้น ซีดี เผยว่าเราอยากต่อยกัน จริงๆแล้วผมกับ วิคเตอร์ ก็รู้จักกันแล้วเราก็พยายามหาวันที่มันจะได้ จริงๆพยายามเลื่อนไปคู่ท้ายๆเพื่อให้อาการหายดี แต่ว่าคิวมันไม่ได้จริงๆเลยต้องผลัดไปก่อน จริงๆเราไม่ได้กลัว ผมคิดว่ามันคือกีฬา” อย่างไรก็ขอให้ ซีดี หายไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : gunteee , บรรจง ชงข่าว , victor_zheng

เรียบเรียงโดย : setup999

kan