ดา เอ็นโดรฟิน เคลียร์หลังเจอแม่ลูกอ่อน ตามหาสามีในไอจี

บันเทิง

ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีสาวปริศนาคุณแม่ลูกอ่อน ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน แบบรัวๆตามหาสามีที่เป็นบาร์เทนเดอร์ชื่อ คาร์สัน ซึ่งสาวแม่ลูกอ่อนก็ได้อ้างว่าเห็นสามีตัวเองขึ้นรถไปกับสาวดา และก่อนหน้านี้สาวดา ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่ารู้จัก คาร์สัน จริงเพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน และมีไปปาร์ตี้กันที่บ้านจริงแต่ไปกันหลายคน พร้อมกับยันยันว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลย

ล่าสุด สาวดา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นภาพข้อความเขียนว่า ” ใช่ค่ะ…เพื่อนดาสับสนไปหมด ก็เล่นมาตามหากันใต้รูป 4 รูป จากงานคนละงาน ! ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมด… สรุปเขียน comment กันผิดวันก็แค่นั้นเอง ! เสียงของเพื่อนดาจึงร้องเพลงพี่เจ เจต ขึ้นมาว่า… ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ที่มาตามหากันนั้น… รูปมันคนละวันกันครับผม ! แค่นั้นเอง… คู่ผู้ชมคะ เค้าเจอกันนานแล้วนะคะ ดีใจด้วยค่ะ

อีก 11 เรื่อง ที่ดาอยากฝากไว้ ก็คือ… ขอฝากเรื่องสังคม social ไว้ก่อนจะจบประเด็นนี้นะคะ… ดาอยากให้สังคมออนไลน์ของเราทุกคนน่าอยู่กว่านี้ เราจงใช้มันให้เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ ได้เรียนรู้ ได้เห็นโลกที่สวยงามอีกหลาย ๆ มุม ที่สำคัญ… คือ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะเห็นเรื่องดีๆ ด้วยกันมากมายผ่านโลกออนไลน์ใบนี้ค่ะ มาทำให้โลก social ของเราเป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ ให้เป็นโลกที่มีเรื่องราวดีๆไว้แชร์กัน ไว้เติมพลังงานให้กันทุกๆวัน จะดีกว่านะคะ

เรื่องสุดท้ายแล้วจริงๆ ดาขอฝากคอนเสิร์ตใหญ่ของดา ปลายปีหน้าไว้ด้วยนะคะ ท่านผู้ชม 1 ขอบคุณทุกแรงเชียร์จากทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ – ดา เอ็นโดรฟิน – #NoBolly #NoDrama #เดี๋ยวดามาเองค่ะ ” พร้อมแคปชั่นว่า ” ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้รึยังงงงง…ถึงเวลาเสียงของฉันควรมีความหมาย… 😅🙏🏻 #น้องไม่หวั่นแม้วันมามาก #เจอกันคอนฯใหญ่จ้า 👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼 ”

และในขณะเดียวกันในไอจีสตอรี่ของ คาร์สัน ก็ได้ลงภาพคู่กับลูก ส่วนภรรยาคาร์สันนั้นก็ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมตัวเอง พร้อมคอมเมนต์ว่า ” ขอบคุณเพื่อนๆและทุกๆคนมากนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักกันเลย ขอบคุณจากใจค่ะ ” จบประเด็นดราม่านะคะทุกคนของกับไปหาลูกเมียเขาแล้วค่า

จบนะคะ

เขาไปหาลูกเมียเขาแล้ว

งานเข้าเต็มๆ

ขอบคุณข้อมูล:daendorphine

เรียบเรียงโดย:setup999