ดิว อริสรา ช็อปปิ้งหนัก จนถูกเชิญร่วมชมแฟชั่นวีคแบรนด์ดังที่ต่างประเทศ

บันเทิง

ต้องห่างลูกชายอย่าง น้องไซลาส นานกว่าครึ่งเดือนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ดิว อริสรา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์หรู ซึ่งแต่ละลุคที่ ดิว ใส่นั้นบอกเลยค่ะว่าสวยและแพงมาก

ล่าสุด ดิว มาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “THE KLINIQUE SURGERY CENTER” (เดอะ คลีนิกค์) ก็เลยได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์สื่อ ถึงประสบการณ์การไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ อีกทั้งยังย้ำด้วยว่าเวลาที่ตนเองช็อปปิ้งนั้นใช้เงินส่วนตัว ไม่ใช้เงินของสามีเลย

ไปร่วมงานแฟชั่นวีคว่าเป็นยังไงบ้าง ดิว ?

ก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของสาวกนักช็อป เราก็มีโอกาสได้ไปดูแฟชั่นวีคของ Chanel เพราะเราก็ซื้อเยอะ เราเลยได้ไปไปในฐานะลูกค้าไม่ได้ไปในฐานะเซเลบอะไร…

ก็โอเคเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่เอาจริงๆมันก็ทำให้เรายิ่งสิ้นเปลืองมากขึ้นนะ5555555เพราะพอเราเห็นของจริงแล้วในโชว์ด้วยมู้ด ด้วยบรรยากาศใดๆมันก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่าซื้อเนาะ

เขาก็ช่างเอาลูกค้าอย่างเราไปจริงๆ ถูกต้องแล้วก็มีโดนใจเยอะ ถามว่าช็อปไปเกิน 7 หลักไหมก็ไม่ขนาดนั้นหรอก แต่ชิ้นหนึ่งมันก็ค่อนข้างราคาสูงอยู่แล้ว…

ตั้งลิมิตไว้ไหมว่าควรจะช็อปเท่าไหร ?

เวลาช้อปปิ้งไม่เคยตั้งเป้าอยู่แล้ว เอาที่เราชอบถูกใจก็เอา แต่อยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ไม่ได้ออกไปไหน ก็ไม่รู้จะเอาไปทำไมเหมือนกัน5555555

สามีบ่นไหมว่าซื้อแล้วไม่ได้ใช้ ?

เขาก็เข้าใจอยู่แล้วว่าเราชอบอะไรแบบนี้ เขาก็เข้าใจแหละไม่ได้เบรกอะไร คือใส่แล้วสวยเขาก็โอเค เราใส่แล้วเรามั่นใจเขาก็ไม่ได้ขัด

แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เขาก็บ่น เพราะด้วยเบบี๋เรายังเล็ก เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนเนอะ เขาก็จะบ่นว่าแบบก็ซื้อมาอยู่นั่นแต่เขาก็เข้าใจ55555555เราเคยเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เคยแต่มอง วันหนึ่งเราทำได้แล้ว เราก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง

ช็อปปิ้งด้วยเงินตัวเอง ไม่เคยใช้เงินสามี ?

ไม่ค่ะ!!! เวลาเราช้อปปิ้ง เราช้อปปิ้งด้วยเงินตัวเองเพราะสามีก็ให้เขาดูแลครอบครัวไป

ช็อปปิ้งเอง จ่ายเงินเองสุดยอดไปเลยค่ะแม่ เพราะถ้าใครที่ติดตามคงจะรู้ว่า ดิว นอกจากงานในวงการแล้วมีธุรกิจเยอะมากๆๆ

ขอขอบคุณ : duearisara

kan