ภาพล่าสุด อดีตนางเอก เอ๋ อัจฉรา หลังป่วยหลายโรครุมเร้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่างอย่าง เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ เป็นนางเอกละครที่มีผลงานละครในแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เข้าวงการบันเทิงโดยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญรองลงมาจากมิสทีนไทยแลนด์ หลังจากนั้นได้เล่นละครอีกหลายเรื่อง

ล่าสุด เอ๋ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยให้เห็นใบหน้าและภาพของขาที่บวม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#เอ๋กลับมาแล้วค่ะ #รอดชีวิตแบบหวุดหวิดอีกรอบ

42วัน บนเตียงผู้ป่วย..มาเป็นแพคเกจพร้อมกันเลย😭😭 #หัวใจวายเฉียบพลัน_เส้นเลือดตีบ #ไตวายเฉียบพลัน_เนฟโฟรติก #SLEกำเริบทั่วร่าง #ลำไส้อุดตัน_อักเสบ

#ความดันสูง #ขาเน่า #กร้ามเนื้ออ่อนแรง#สถาบันไตภูมิราชนครินทร์ #นพ_จารุวิทย์ศศิสกุลพร #พญ_พิณทิพย์งามจรรยาภรณ์ #พญ_ขวัญหทัยมโนสุดประเสริฐ

#พญ_เกศินีเธียรกานนท์ #นพ_คมสันต์ดีธนาภรณ์ #นพ_ธวัชชัยกลิ่นสุคนธ์ #พญ_ขนิษฐาเธียรกานนท์ **กราบขอบคุณทีมหมอทั้ง 7 ท่าน ที่ต่อชีวิตให้เอ๋อีกรอบนะคะ🙏

**ขอบคุณน้องๆพยาบาลทุกคนนะคะ🙏 **ขอบคุณเพื่อนติ๊ก Angkana Inthachan เฝ้าที่รพ.ตลอดเวลาเกือบ2ด.❤️ **ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุก กลจ.นะคะ❤️

**ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วค่ะ #งดเยี่ยมนะคะ เอ๋ไม่มีภูมิ กลัวโควิดด้วย!!.. 📌การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ. **ดูแลสุขภาพกันนะคะ ออกกำลังกาย

พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด ทานอาหารที่มีปะโยชน์ ฝึกเป็นคนคิดบวก นะคะทุกคน” เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ เอ๋ ด้วยนะคะ ขอให้หายไวๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:อัจฉรา ทองเทพ