ตร.ออกหมายจับอีก 2 คนบนเรือคดี แตงโม พลัดตกน้ำ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจ กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ในระหว่างไปที่ล่องเรือกับเพื่อนๆ 5 คน ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ในขณะเดียวกันพบพิรุธมากมายเลยทีเดียวของคนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ แตงโม พลักตกเรือ

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าเกิดจากอุบัติเหตุและฆาตกรรมแต่ตอนนี้ทาง DSI ได้เข้ามารับสืบสวนคดีแล้วหลายคนเชื่อว่าอีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏในอีกไม่ช้านี้

คาดว่าภายในวันที่ 24 เม.ย. นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใกล้จะปิดคดี แตงโม แล้วถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดเพราะเวลาก็ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆแล้วก็ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ก็ได้เชิญตัวพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมคือ กระติก แซน และ จ๊อบ ในประเด็นการเสียชีวิตของ แตงโม

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 30 มี.ค. 65 มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมมืองนนทบุรี เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจีบบุคคล 2 ราย

ในข้อหาความผิดต่อกระบวนการยุติธรรม โดยสอดคล้องกับความเคลื่อนไหวที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งตลอดทั้งวันคณะพนักงานสอบสวน

รวมไปถึงนายตำรวจระดับสูงต่างพากันมาที่นี่เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดีก่อนพากันทยอยเดินทางออกไปเมื่อช่วงเวลาบ่ายโมง

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าจะมีการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนคดี แตงโม จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏและใกล้จะปิดแล้ว