ตลาดมหาชัย คึกคัก คนเริ่มกลับมาเดินอีกครั้งแล้ว

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์โควิด-19ที่ระบาดรอบใหม่ โดยจุดเริ่มต้นมาจาก ตลาดกลางกุ้ง มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร และในขณะเดียวกันยังพบผู้ติดเชื้อเป็นแรงงานต่างด้าวเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งงานนี้โควิด-19ที่จ.สมุทรสาครพ่นพิษอย่างหนัก

ทำตลาดมหาชัยเงียบไร้ลูกค้า ควรที่จะคึกคักกว่านี้แต่กลับไม่มีลูกค้าจากต่างๆจังหวัดมาเดินซื้อของ ก่อนหน้านี้หลังจากที่ผู้คนไม่กลัวกินกุ้ง อาหารทะเลจนทำให้คนของเดือนร้อนหนักขายไม่ออกงานนี้พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

ได้โชว์กินกุ้งเผากลางรายการข่าว เรียกความเชื่อมั่นจากประชาชน หลังคนกลัวอาหารทะเลยืนยันกุ้งสุกแล้วกินได้ ชี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากุ้งที่กินมาจากไหนแต่ไม่ใช่ตลาดมหาชัยแน่นอน ล่าสุดที่ตลาดมหาชัยก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก เซี้ย ศรีสมุทร ได้โพสต์สัญญาณที่ดีของตลาดมหาชัย ซึ่งผู้คนเริ่มกลับมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างเนืองแน่น ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” #ตลาดมหาชัยยามเช้าเริ่มกลับมาคึกคักเป็นสัญญานที่ดีจุดคัดกรองหนาแน่นคนใส่แมสกันปลอดภัย

#โควิดติดที่แรงงานไม่ได้ติดที่ของทะเล#รีบๆมาซื้อของทะเลมหาชัยกันนะคับสดๆถูกๆเพราะเรามั่นใจในความปลอดภัย#กุ้งหอยปูปลาขนาดคนมหาชัยยังกินกันทุกวันขอให้มั่นใจคับ#ปรุงสุกปลอดภัยไร้กังวลคนมหาชัยช่วงนี้กินกันอย่างอร่อยปากก็ของมันดีอะ

#พี่น้องลูกหลานชาวมังกรพวกเราต้องรอดและผ่านไปด้วยกัน #วิกฤตครั้งนี้ทำให้พวกเรารักกันมากขึ้นรักในบ้านเกิดรักในน้ำใจและความเอื้ออาทรกัน#SAVEsakhon ” สู้ๆนะคะทุกคนเดี๋ยวทุกอย่างมันต้องกลับมาดีขึ้นแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:เซี้ย ศรีสมุทร

เรียบเรียงโดย:setup999