ทักษิณ ถามนายกฯ ประยุทธ์

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงห่วงใยประชาชนอยู่ตลอดและถือว่าเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยคนที่ 23 ที่ทั้งเก่งและมีความสามารถรอบด้าน สำหรับ ทักษัณ ชินวัตร หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อ โทนี่ วูดซัม ซึ่งปัจจุบันเขาได้ไปอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ

จึงทำให้พี่น้องประชาชนคนไทยหลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงด้วยกันว่าอย่างให้ ทักษิณ กลับมาประเทศไทยอีกครั้งซึ่งเจ้าตัวก็เคยเผยว่าจะกลับไปแน่นอนแต่รออะไรมันเข้าที่กว่านี้ก่อน

จะกลับตอนนี้เดี๋ยวจะบอกอีกทีย้ำชัดว่ากลับแน่ๆ ซึ่งในระหว่างนี้ ทักษิณ ก็ได้มีการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ของประเทศไทยอยู่บ่อยครั้งชี้ถึงวิธีแก้ปัญหาต่างๆให้ฟัง

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ทักษิณ ได้อภิปลายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนล่าสุดของไทย ผ่าน Clobhouse จัดโดยกลุ่ม Care คิด เคลื่อน ไทย

โดยตอบคำถามของผู้ร่วมเสวนาตอนหนึ่ง ถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย และถามว่า ในฐานะคนพะเยามักจะได้รับคำถามว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นนายกมนตรีได้หรือไม่

โดยทักษิณ ตอบว่าผมเสนอแคนดิเดต 2 คน แต่คุณสมบัติมีปัญหาทั้งคู่ คนหนึ่งชื่อทักษิณ อายุ 72 โดนคดีเยอะไม่รู้จะเป็นนายกฯได้ยังไง อีกคนชื่อโทนี่ อายุ 27 ไม่ถึง 35 เป็นนายกฯไม่ได้

เรื่องนี้ก็ต้องถามพรรคเพื่อไทย ส่วนคนอื่นนั้นไม่วิจารณ์พรรคใครพรรคมันผมกองเชียร์พรรคเพื่อไทยไม่เชียร์พรรคอื่น นอกจากนี้ยังไงมีคนถามว่าหากถามได้จะถามใครและว่าอะไร

ทักษิณ ตอบว่า ก็คงถามประยุทธ์ว่า ทำไมถึงทนจัง และยังถามต่ออีกว่าจะกลับเมื่อไหร่ ทักษิณ บอกยังไม่ตอบแต่กลับแต่ยังไงก็กลับ งานนี้ประชาชนหลายๆคนคงเฝ้ารอ

วันที่ ทักษิณ บินกลับมาประเทศไทยอีกครั้งแน่นอนเลยทีเดียวยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะไม่ช้าก็เร็วๆนี้พี่น้องชาวไทยอาจจะได้รับข่าวดีจาก ทักษิณ ก็เป็นไปได้