ตั๊ก บริบูรณ์ เผยภาพวันแรกที่เจอกับภรรยา เอลซี่ บนเครื่องบิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตลกชื่อดังมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งงานละคร และภาพยนตร์

และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา เอลซี ตัน ไอเชีย ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องบีลีฟ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้วค่ะ

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าาา

ล่าสุด หนุ่มตั๊กขอวางโหมดฮาเข้าโหมดซึ้งๆ ด้วยการโพสต์ภาพคู่ของตนเองกับภรรยาที่เจอกันครั้งแรก เป็นภาพถ่ายบนเครื่องบินที่ เอลซี่ ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอยู่ในเวลานั้น

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเผยความในใจเอาไว้ว่า “ภาพถ่ายรูปแรกที่เจอกัน ขอบคุณมากที่เข้ามาในชีวิตผม” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มตั๊กกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ น่าร้ากกค่า ปล.เพิ่งสังเกตว่า น้องบีลีฟเหมือนคุณแม่ เหนเปนเหมือนคุณพ่อมาตีอด

สักวันต้องได้ดีครับ 😂❤️ , เอ้ย….นี่มันนายกสมาคมอ่างแห่งประเทศไทยสมัยวัยรุ่นใช่ไหม , เอ้ย….นี่มันนายกสมาคมอ่างแห่งประเทศไทยสมัยวัยรุ่นใช่ไหม , พ่อบ้านใจกล้าตัวจริง

น่ารักกจังค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักมากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานหลายปี แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่าาา เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:tuck_boriboon1979