ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม เดือดจัด ลั่นแรงใครจะเชื่อก็เชื่อไป

บันเทิง

ยังคงเป็นที่จับตามองการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหุตพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา หลายๆคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในวันที่เกิดเหตุเป็นเพียงอุบัติเหตุจริงๆหรือเปล่า

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ออกมาตั้งคำถามเรื่องแผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในเกิดจากใบพัดเรือ

ระบุว่า” หมอคนไหนที่บอกว่า “แผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในเกิดจากใบพัดเรือ” ช่วยแสดงตัวออกมาหน่อยครับ จะเรียนเชิญไปตอบข้อซักถามในงานประชุมที่อเมริกา

ต้นเดือน พ.ย.นี้ และจะเป็นสปอนเซอร์ให้ทุกอย่าง รวมทั้งค่าตอบแทนวิทยากร แต่ถ้าไม่สะดวกงานนี้ จะเขียนลง journal หรือ presentation ประเทศไหนก็ได้ครับ ยินดี support

แล้วแพทย์ผู้ชันสูตรจากสถาบันนิติเวช หรือพยานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้มีการลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรไหมว่า “แผลใหญ่เกิดจากใบพัดเรือ หรือ แผลใหญ่เข้าได้กับใบพัดเรือ” แล้วถ้าแพทย์ไม่ได้ลงความเห็นแบบนี้ ใครเป็นคนสรุปว่าแผลใหญ่เกิดจากใบพัดเรือ?

ถ้าในสำนวนมีการสรุปว่า “แผลใหญ่เข้าได้กับใบพัดเรือ” โดยไม่มีลายลักษณ์อักษรจากแพทย์ผู้ชันสูตรหรือพยานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นอย่างนั้น ข้าราชการทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องร่วมกันรับผิดชอบกับสิ่งที่จะตามมาในอนาคตนะครับ ”

ต่อมา ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดรัวๆว่า ” มันจะ สาระเ_ว ปกปิด กันไปถึงไหน แผลใบพัดมันใช่แบบนี้เหรอวะ ใครจะเชื่อก็เชื่อไป xูไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว ”

จากนั้น พี่ชายแตงโม แชร์โพสต์จากกลุ่ม โคนันเมืองไทย ที่โพสต์ถึงตัวเองว่า “พี่ชายบอกไม่เชื่อแผลเกิดจากใบพัดเรือตั้งแต่วันแรกแล้ว ทำไมเพิ่งออกมาพูด ไม่พูดตั้งแต่วันแรก ทำไมไม่บอกแม่”

พร้อมโต้กลับว่า “ความคิดตัวอย่าง ของคนที่ไม่ได้รู้จักผมจริง พาดพิงกล่าวหาคนอื่นไปเรื่อย อย่าวิจารณ์​เอาแต่สนุกปากครับ อย่าเอาความคิดตัวเองมายัดเยียดว่าคนอื่นจะเป็นแบบที่คุณคิด”

ขอบคุณข้อมูล : Dayos Dechjob , โคนันเมืองไทย , Tavatchai Kanchanarin