ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดภาพในอดีต เมื่อ 29 ปีที่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ละคร ต้องอินไปตามกัน สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

แถมยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 60 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แถมหน้ายังเด็กมากๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้ต่ายเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมแต่ลุคก็ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ จนสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ต่ายได้ออกมาโพสต์ภาพอดีตของเธอ ซึ่งเป็นรูปราวๆ 29 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ย้อนหลังไปไกลมากกกก ใครจำกันได้ไหมค่ะ😁😁😁😁😁#แม่ว่างแหละดูออก” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ยังเล่นเพลงนี้อยู่เลยค่ะ คิดถึงคุณพี่❤️ , ทุกวันนี้ยังเปิดฟังอยู่เลย😍😍😍😍อินมากมาย , อยากให้มาร้องเพลงอีกครับ , งื้ออเปิดฟังทุกวันเลยเลยค่ะ❤️ , จำแม่นเลยครับพี่ต่าย , ดีว่า ยุค 90 , ฉันเลยโอเค👌🏻❤️👌🏻 ,

จำได้คะ. เพราะเป็นแฟนคลับมาแต่สมัยนั้น😍😍😍😍 , ดังมากๆๆๆๆๆค๊า ดังขนาดที่ฮิตไปถึงกางเกงขาสั้นพับขาแบบนี้เลย , สวยมาก ยังดูทันสมัยอยู่เหมือนเดิม😍 , ฉันเลยโอเค … ชอบครับ , มีแผ่นเสียง เทป ครบค่ะ 😍🥰 ตอนนั้นสวยไม่แพ้ตอนนี้เลยนะคะ

สมฉายยาสวยอมตะ

ขอบคุณข้อมูล:penpakss

เรียบเรียงโดย:setup999