ต้น อาชว์ โผล่คอมเมนต์โพสต์ล่าสุด แต้ว ณฐพร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และหนุ่ม ต้น อาชว์ เพราะว่าคู่นี้คบหากันมานานถึง 14 ปี แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวแต้วก็ออกมายอมรับแล้วว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มต้นแล้ว

ซึ่งเป็นการพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายและจบลงด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพียงเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน ส่วนสาเหตุของการเลิกรานั้นขอไม่พูดถึงและเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคน งานนี้แฟนๆหลายคนก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆหลายคนแอบลุ้นรีเทิร์นหลัง แต้ว ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศตอนที่รดน้ำกราบเท้าขอพรพ่อ-แม่ เพราะหลังจากที่ออกมาโพสต์ภาพพร้อแคปชั่นว่า “Love of my life❤️❤️❤️❤️ @gettava_official #ความดันขอให้ลดลด”

หนุ่มต้นก็โผล่เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “♥️” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ต้นน่ารักขอไห้กัลบมารักกับพี่แต้วอีกนะค่ะ , 😍😍 , 😂😂😂 its over you not understand? , ขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิมนะคะ ขอให้ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายทั้งมวล

หลังจากที่หนุ่มต้นเข้ามาคอมเมนต์แฟนๆก็แอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารักกันเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆค่ะ แต่เชื่อว่าทั้งคู่ก็คงมีความสุขดีให้กันแหละและสำหรับต้นเองก็สนิทกับครอบครัวแต้วมากๆคงจะรักเหมือนกับญาติผู้ใหญ่คนนึง

สาวแต้วก็มีการกราบเท้าขอพรพ่อ-แม่หลังจากที่เจอดราม่ามาหนักเหลือเกิน ตั้งแต่เรื่องที่ออกมาโพสต์คลิปเต้น รวมไปถึงเรื่องที่หลายคนจับตาว่าหลังเลิกต้นจะมีการคบไฮโซเหมือนที่นักข่าวสายบันเทิงเม้าท์กันหรือเปล่า

ยังไงก็ขอให้จากนี้พบเจอแต่ความสุขนะคะสาวแต้ว ส่วนเรื่องหัวใจไม่ว่าแต้วจะเลือกยังไงแฟนๆก็จะยอมรับการตัดสินใจของแต้วค่ะ เชื่อว่าทุกคนก็มีเหตุผลเป็นของตัวเอง เราคนนอกก็เชียร์ห่างๆอย่างห่วงๆดีกว่าเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @  taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999