ทนายเจมส์ เผยแล้ว ติ๊ก สามารถเจอลูกได้ไหมเมื่อ ศรราม ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่าใบหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โดยในใบหย่าได้พบว่ามีการเซ็นหย่าขาดไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ในข้อตกลง โดยทั้งคู่หย่าทั้งฝ่ายตกลงให้ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ อยู่ในอำนาจการปกครองของคู่หย่าฝ่ายชาย เรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร คู่หย่าฝ่ายชาย เป็นผู้จ่ายในค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงฝ่ายเดียว ทั้งนี้ยังบอกอีกว่าใครก็ตามที่ทำธุรกรรม

ทางด้านการเงินกับติ๊ก ไม่ต้องติดต่อมาที่ตัวเอง เพราะเราทั้งสองคนเหลือแค่สถานะพ่อและแม่ของลูก หลังจากนั้นสาวติ๊กก็ได้ออกมายอมรับว่าตนเป็นคนกดเงิน ATM ของหนุ่มเอง แถมยังเป็นหนี้การพนันออนไลน์จนถึงขั้นนำทองของลูกไปขาย

ล่าสุด ทนายเจมส์ ทนายชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เคสนี้น่าสนใจในเรื่องบันทึกข้อตกลงท้ายทะเบียนหย่าครับ โดยคู่สัญญาได้กำหนดให้อำนาจปกครองบุตรเป็นของฝ่ายบิดาแต่เพียงฝ่ายเดียว ดังนั้น บิดาจะห้ามมิให้ มารดา ติดต่อบุตรได้หรือไม่  ตามกฎหมาย บิดาหรือมารดาย่อมมีสิทธิที่จะติดต่อกับบุตรของตนได้ ตามควรแก่พฤติการณ์ ไม่ว่าบุคคลใดจะเป็นผู้ใช้อำนาจปกครองหรือเป็นผู้ปกครองก็ตาม

ตามปพพ. มาตรา 1584/1  ส่วนตัว เห็นว่าเด็กควรได้รับความอบอุ่นจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่นะครับ ยิ่งเป็นเด็กเล็กๆ มักจะติดแม่เสมอ  แม้ว่า สามีภรรยาจะรักษาความรักเอาไว้ไม่ได้แล้ว แต่ยังคงเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกได้นะครับ “ ตำแหน่ง พ่อแม่ลูก ลาออกไม่ได้  “เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ขอให้พบทางออกที่ดีที่สุดโดยเร็วนะครับ ”

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่นะคะ ถึงแม้ว่าต้องนี้ทั้งคู่นั้นจะหย่ากันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวอย่างน้องวีจิเสมอค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak , ทนายเจมส์ LK

เรียบเรียงโดย:setup999