ชิปปี้ เจอบูลลี่หนัก ชาวเน็ตทักแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ทำคนหลงรักทั้งประเทศ สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ เรียกได้ว่าเป็นสาวเนื้อหอมที่แฟนๆมักจะจับจิ้นกับนักแสดงหนุ่มๆอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว หลังจากที่ได้กลายเป็นสาวโสดแล้ว บอกเลยว่าโสดและแซ่บมากจริงๆ เพราะช่วงหลักๆมานี้

สาวชิปปี้ เธอขยันออกมาโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ เรียกว่าเสน่ห์แรงจนหลายคนพากันตกหลุมรักเธอกันเพียบเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังโสดอยู่ ล่าสุด สาวชิปปี้ เธอเพิ่งออกรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 เผยมุมบ้านทุกมุมให้แฟนๆได้ชมกัน

พร้อมทั้งเปิดตัวลูกสาวบุญธรรมสุดน่ารัก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนี้มีลูกบุญธรรมอยู่ 2 คน คนที่พาออกรายการนั้นคือ น้องซารัง ลูกสาวของคนสนิท และอีกหนึ่งคน น้องเบฬิน ลูกชายของ เมญ่า นนธวรรณ แต่งานนี้ สาวชิปปี้ ทำเอาหลายๆคนหลุดโฟกัสหนักมาก

กับหุ่นและรูปร่างของเธอที่เปลี่ยนไป ทำชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ว่า อวบขึ้นหรือเปล่า ดูมีน้ำมีนวลขึ้น หลายคนก็บอกว่าอาจจะเป็นที่ชุดที่ทำให้เจ้าตัวดูอ้วนและอวบขึ้น หลายคนก็บูลลี่หนักบอกว่า ช่วงกักตัวไม่ได้ทำงานคงปล่อยตัวมากไปหน่อย แถมยังเมาท์แรงว่าเหมือนคนท้อง

งานนี้เลยเจอแฟนคลับ สาวชิปปี้ ออกตัวปกป้องสาวชิปปี้โต้กลับกันอย่างสุดแซ่บว่า “น้องเค้าอวบขึ้นเพราะเอฟเฟ็คจากยาที่น้องเค้าทานด้วยรึเปล่า? อันนี้เราเดานะ เพราะไม่เคยเป็นโรคซึมเศร้า ไม่เคยทานยา แต่ถ้าน้องดูอวบขึ้นเพราะเอฟเฟ็คยา

ก็น่าเห็นใจน้องเค้านะ อยากให้คนที่วิจารณ์เค้า มองในแง่บวกกว่านี้นิดนึง ไม่ใช่เห็นอะไรแล้วนึกอยากจะติ อยากจะวิจารณ์อะไรก็วิจารณ์ เหมือนคนประเภท ผีเจาะปากมาพูด , น้องที่เรารู้จักเป็นโรคซึมเศร้า หมอประจำตัวเขาบอกว่าเอฟเฟคยาทำให้น้องเขาอ้วนขึ้น น้ำหนักขึ้นไป80 ,

เราอ้วนจากเอฟเฟ็คยาต้านซึมเศร้าค่ะ ขึ้นมาเกือบ50 กิโลค่ะ รักษามา4ปี ขึ้นมาเรื่อยไปค่ะ , ฯลฯ แต่ถึงจะอ้วนขึ้นยังไงสาวชิปปี้ก็ยังสวยน่ารักอยู่เหมือนเดิมนะคะ ไม่เป็นไรเนอะเดี๋ยวก็กลับมามีหุ่นที่เป๊ะปังเหมือนเดิมออกมาโชว์หุ่นแซ่บให้หนุ่มๆได้เห็นกันอีกเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:sirinissirin , NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999