ทนาย รณณรงค์ เตรียมพลิกคดี เจอหลักฐานสำคัญ แผลที่ขา แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งหน้าตั้งตารอคอยความจริง สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

ถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้ทนายตั้ม ษิทรา ได้ตั้งข้อสังเกตุถึงเรื่องบาดแผลที่อาจถูกใบพัดเรือบาด โดยในเวลาต่อมา ไทด์ เอกพันธ์ ก็ได้กล่าวต่อว่า หากเป็นใบพัดเรือจริง แผลจะไม่ผ่าและลึกขนาดนี้ เรือน่าจะดูดน้องเข้าไป แล้วขาไปโดนตรงฟิน

ดังนั้นบริเวณหน้าอก คอ จะต้องโดนใบพัดเรือแน่นอน นอกจากว่าเรือผ่านร่างน้องไป จึงทำให้ไม่มีบาดแผลตามหน้าอก ซึ่งถ้าหากเป็นฟินเรือ แบบทนายตั้มตั้งข้อสังเกตุ ตนว่ามันก็เป็นไปได้

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาประกาศงานนี้อาจเตรียมพลิกคดี หลังหลักฐานชิ้นสำคัญ ตรงแผลที่ขาของแตงโม โดยทนายรณณรงค์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“หลักฐานชิ้นสำคัญพลิกคดีเดาว่าแผลที่ขาเกิดหลังตาย” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

นักวิชาการนักศึกษาใหม่ควรตามคดีนี้เพื่อการศึกษาเรียนรู้ , มองในแง่ดีคือ ตม. ไม่ต้องทนทั้งเจ็บแผลทั้งหายใจไม่ออก😞 เพราะถ้าเกิดก่อน คงเจ็บมากๆ

ใกล้ถึงวันศุกร์แล้วคะ ทุกคนคือความหวังของหมู่บ้าน , ขอให้คนชั่วโดนจับทุกคน , ถ้าสรุปว่า เป็นอุบัติเหตุ ประชาชนทั้งประเทศ คงหมดศรัทธา กับองค์กรนี้

ขอบคุณข้อมูล:รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์